article detail

Google còn đang ấp ủ chiếc Pixel 7 Mini?

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Mới đây Google đã công bố mã nguồn mở của các dòng điện thoại Pixel và điều này hé lộ về việc một chiếc điện thoại Pixel nhỏ nhắn còn chưa được cho ra mắt.

Theo tiết lộ của Kuba Wojciechowski, kho lưu trữ mã nguồn mới nhất của Google dành cho dòng Pixel 7 đã chỉ ra hai thiết bị sắp được cho ra mắt, có tên mã là "Felix" và "Lynx". Có khả năng Felix sẽ là tên mã của chiếc Pixel Fold còn Lynx là tên mã của chiếc Pixel 7 Mini hoặc Pixel 7 Ultra.

Các thông tin về chiếc Pixel 7 Mini này còn khá hạn chế và điều duy nhất mà Google hé lộ qua các mã nguồn là chiếc máy này sẽ được trang bị 2 cảm biến IMX712 đến từ Sony và một trong số đó sẽ là camera selfie.

Bên cạnh đó, Pixel 7 Mini được cho rằng sẽ chuyển từ chip BCM4389 WiFi/ BT được sử dụng trên Pixel 6 và Pixel 7 sang WCN6740 của Qualcomm. Một điểm đáng lưu ý nữa là thông tin về màn hình của chiếc máy này cho biết nó sẽ chỉ có màn hình FullHD thay vì là 2K, và tấm nền được sử dụng cũng không phải tấm nền dành cho dòng Pro của Pixel. Điều này càng củng cố các thông tin đồn đoán cho rằng đây sẽ là chiếc Pixel 7 Mini. Vì gần như chắc chắn nếu Google ra mắt Pixel 7 Ultra thì nó sẽ có màn hình 2K chứ không phải FullHD.

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập