article detail

Google Pixel 6A - khởi đầu hướng đi mới của Google

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Một định hướng mới tập trung vào trải nghiệm cốt lõi của người dùng đang được Google triển khai.

Pixel vốn được đánh giá là dòng điện thoại mang đến trải nghiệm camera đột phá nhất trong thế giới Android. Tuy nhiên, Google mong muốn đem lại nhiều giá trị cốt lõi hơn cho người dùng của mình và Pixel 6A đã đặt dấu mốc cho bước chuyển mình đầy tham vọng này của Google. 

Một trong những điều thú vị nhất về Pixel A-series chính là trải nghiệm camera tiệm cận dòng flagship Pixel với mức giá tầm trung, điều này khiến Pixel A-series trở thành sự lựa chọn đáng giá trong phân khúc nhiều năm liền. Mọi tính năng khác trên Pixel A - màn hình, con chip, pin đều chỉ ở mức ổn, nhưng hệ thống camera thì vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Pixel 6A không được trang bị phần cứng máy ảnh giống như Pixel 6 hoặc Pixel 6 Pro. Thay vì trang bị cảm biến 50MP lớn hơn, Pixel 6A chỉ có cùng cảm biến 12MP mà Pixel 5, 5A, Pixel 4 và Pixel 3 đã từng sử dụng.

Nhưng nó cũng cho chúng ta biết rất nhiều về hướng đi mà Google muốn hướng tới trong tương lai. Google không muốn Pixel chỉ được gọi là điện thoại có camera thực sự tốt. Họ muốn Pixel trở thành chiếc điện thoại thực sự thú vị và hữu ích cho bạn. Phó chủ tịch cấp cao về thiết bị và dịch vụ của Google, Rick Osterloh, chia sẻ: "Về cơ bản, những gì chúng tôi muốn làm là mang lại trải nghiệm cốt lõi cho càng nhiều người dùng càng tốt. Đó là mục tiêu tổng thể. Mọi điện thoại đều có rất nhiều thành phần khó để cố gắng giảm giá thành. Và vì vậy, bạn phải thay đổi một số tính năng chính trong thiết bị để đưa nó đến vị trí mà chúng ta mong muốn ở khía cạnh giá cả."

Nguồn: Theverge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập