Google Pixel Watch: Mỏng nhẹ, núm xoay đa năng như Digital Crown, tháng 10 ra mắt?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Hiện tại, concept này hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Mới đây, leaker nổi tiếng Jon Prosser đã nhờ một hoạ sĩ vẽ lại hình ảnh dự kiến của Google Pixel Watch, dựa trên những thông tin về sản phẩm anh đang nắm được tính đến lúc này. Jon cũng khẳng định rằng Pixel Watch sẽ sớm ra mắt chính thức, và thời điểm chính xác đang được cho là Tháng 10 tới. 

Như hình ảnh render, chúng ta có thể thấy Pixel Watch sẽ có thiết kế mặt hình tròn – khá gống với những chiếc Galaxy Watch / Galaxy Watch Active của Samsung. Mặt đồng hồ này cũng được cho là có thể phối với lên đến 20 mẫu dây, đủ màu sắc và kiểu cách cho người dùng lựa chọn. Đi kèm với độ mỏng đáng chú ý, concept này hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng.



Bên cạnh phải của thiết bị chúng ta có thể thấy một núm xoay, theo Jon sẽ có thể hoạt động tương tự với Digital Crown trên Apple Watch.  

Không chỉ về thiết kế bên ngoài, hình ảnh render này cũng tiết lộ một số thông tin về phần mềm sử dụng trên Pixel Watch. Như chúng ta có thể thấy, mặt của chiếc đồng hồ sẽ có giao diện ngày tháng của wearOS. Còn về phần cứng, không ngoại trừ khả năng Pixel Watch sẽ sử dụng con chip riêng của Google - tương tự những gì đang được đồn với Pixel 6.

Bản thân mình thì khá thích thiết kế này của Pixel Watch: Mỏng nhẹ, tròn trịa tạo sự năng động, cũng như tối giản để phù hợp với các sản phẩm khác trong hệ sinh thái. Còn anh em thì sao? Cùng bàn luận với ThinkView nhé. 

Theo DigitalTrends. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập