article detail

G.Skill ra mắt bộ keycap Crystal Crown có thiết kế vô cùng độc đáo

Thầy thuốc nhân dân
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với kiểu thiết kế keycap này, các fan của led RGB chắc chắn sẽ có thêm một siêu phẩm đèn ngủ lập loè hàng đêm.

G.Skill vốn là một nhà sản xuất bộ nhớ trong vô cùng nổi tiếng, nhưng chắc hẳn sẽ nhiều người quên mất rằng họ cũng có những bộ gaming gear chất lượng. Và mới đây, G.Skill lại khiến cho nhiều người sử dụng phím cơ phải đứng ngồi không yên. Không phải một mẫu phím mới sẽ xuất hiện, mà thay vào đó là một bộ keycap cực chất mang tên Crystal Crown. 

Điểm hay ho của bộ keycap này là thiết kế hai lớp với nửa dưới hoàn toàn trong suốt. Với kiểu thiết kế này hiệu ứng ánh sáng của đèn LED nền sẽ được tăng cường và có những trải nghiệm hoàn toàn khác. Ở phần nửa trên, G.Skill cung cấp 2 phiên bản đen và trắng với phần font chữ xuyên led. 

Cả 2 bộ keycap Crystal Crown của G.Skill đều được phát hành với 104 phím, layout ANSI truyền thống cùng khả năng tương thích với bàn phím Cherry MX.

Xét về tính thực tế, nếu bạn là một game thủ ưa sạch sẽ thì Crystal Crown là một bộ keycap đẹp. Tuy nhiên nếu bạn có lối sống tương đối phóng khoáng thì có lẽ phần keycap trong suốt này sẽ không hợp với bạn cho lắm bởi nó sẽ là nạn nhân của bụi bặm, rác và làm “lộ tẩy” tính cách bừa bãi của bạn đấy.

Bộ keycap này sẽ có mức giá khá mềm, khoảng 20$ tức là chỉ chưa đến 500.000.

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập