article detail

HBO ra mắt trailer đầu tiên về bộ phim chuyển thể từ tựa game The Last of Us

Tuấn Ng
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Mới đây nhà HBO đã cho ra mắt phần phim chuyển thể đầu tiên từ tựa game The Last of Us

Có lẽ mọi người cũng không xa lạ gì với tựa game The Last of Us của nhà Naughty Dog phát triển và Sony Computer Entertainment phát hành. Game lần đầu được ra mắt vào 14/06/2013 trên hệ máy PS3 và 29/07/2014 trên hệ máy PS4. Game hiện đã có 2 phần lần lượt là The Last of Us và The Last of Us Part 2. Game được lấy bối cảnh thế giới sau thảm họa Zombies với 2 nhân vật chính là Joel và Ellie đang cố tìm cách sống sót và chống lại các phe đối nghịch. Với sự thành công của cả 2 phần game, mới đây, nhà HBO đã kết hợp với Naughty Dog để cho ra mắt trailer đầu tiên về bộ phim chuyển thể này.

Cụ thể, trên kênh Youtube của HBO đã cho ra mắt đoạn trailer cho loạt phim sẽ ra mắt vào ngày 15/01/2023 tại CCXP ở Brazil

Từ đoạn trailer ta có thể thấy bộ phim sẽ có sự tham gia của Pedro Pascal từ The Mandalorian trong vai Joel và Bella Ramsey từ Game of Thrones trong vai Ellie. Một điều nữa ta có thể xác định được là bộ phim sẽ lấy bối cảnh trong phần game đầu tiên The Last of Us. Cùng với sự xuất hiện của chủng quái vật đặc trưng nhất của tựa game là clickers, bộ phim hứa hẹn sẽ mở ra một thế giới hậu đại dịch Zombies đầy đen tối. Đây cũng sẽ là bộ phim đáng mong đợi trong năm 2023.

Nguồn: HBO

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập