article detail

Hình ảnh bo mạch chủ Gigabyte B760 AORUS Elite hỗ trợ bộ nhớ DDR4 cuối cùng cũng xuất hiện

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Một trong những bo mạch chủ đầu tiên được trang bị chipset tầm trung B760 đã bị rò rỉ. Dự định sẽ được sử dụng cho các dòng intel non K gen 13

Bo mạch chủ B760 của Gigabyte được thiết lập để có các tùy chọn ép xung CPU hạn chế và số làn PCIe hạn chế. Tuy nhiên, đối với nhiều game thủ, chipset tầm trung này có thể có nhiều hơn những gì họ thực sự cần.

Cận cảnh bo mạch chủ AORUS B760Bo mạch chủ B760 của Gigabyte là một phần của dòng sản phẩm AORUS. Tuy nhiên, đây không phải là model cao cấp, thậm chí nó còn không hỗ trợ công nghệ bộ nhớ DDR5 mới nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp này, việc thiếu hỗ trợ DDR5 thực sự có thể là một điều tốt cho giá thành.

Những bức ảnh đó hy vọng B760 với DDR4 sẽ trở thành vấn đề đau đầu thực sự đối với đối thủ cạnh tranh của Intel, AMD. AMD đã phải vật lộn với doanh số bán hàng của Ryzen 7000 chủ yếu là do mức giá thường vô lý trên bo mạch chủ X670 và B650. CPU AM5 mới nhất đến từ nhà AMD vẫn được giảm giá gần 20%, đây thực sự là thời điểm tuyệt vời để mua. Ngoại trừ các game thủ cũng phải tính đến việc nâng cấp bo mạch chủ và DDR5, và đương nhiên cả hai đều không hề rẻ.

Các bo mạch chủ B760 có hỗ trợ DDR4 sẽ là sự bổ sung tốt cho danh mục bo mạch chủ Intel LGA1700 vốn đã phong phú. Các bo mạch 600-series vẫn được hỗ trợ, có nghĩa là tốt hơn hết bạn nên tìm bo mạch chủ Z690 đã qua sử dụng để thay thế, nhưng cuối cùng, tất cả sẽ phụ thuộc vào giá cả và nhu cầu mong muốn của người dùng.

Cận cảnh bộp của chiếc main B760

Các bo mạch chủ Intel B760 sẽ ra mắt cùng với dòng Intel Core thế hệ thứ 13 "non" K vào tháng 1. Dự kiến, cả hai sản phẩm sẽ đồng hành cùng sự ra mắt của chip laptop Gen Core thứ 13 của Intel tại CES 2023.

Nguồn: @momomo_us via videocardz

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập