Hội An - 2 năm ngày cưới cùng Samsung Galaxy A52

pta
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Mình không phải người có quá nhiều kinh nghiệm, kỹ năng để chụp ảnh đẹp, bởi vậy, những chuyến đi chơi chỉ có hai vợ chồng thực sự áp lực.

Cũng đã lâu, khi mệt mỏi, căng thẳng với công việc, mình mới có đủ thời gian để "setup" một chuyến đi chơi với vợ. Đúng hơn là "tuần trăng mật" sau một quãng "thiếu lửa", cảm xúc được nghỉ ngơi, đi thăm thú nơi nào đó thật thú vị. Nhưng! Đó cũng là áp lực vì vợ mình luôn yêu cầu phải có ảnh đẹp và mình vốn không phải người mạnh về kỹ năng này. Mình nghĩ mang máy ảnh thì cồng kềnh, mang điện thoại thì không biết sử dụng con gì gì? Máy thì anh em cầm làm review hết, ông Content Manager ném mình con Galaxy A52 và bảo chụp cực ngon thế là mình test vài tấm trước khi đi và "chốt? Đã thế còn "back-up" thêm Galaxy S21 Ultra cho an toàn.

Nhưng toàn bộ chuyến đi ngoài tấm ảnh dưới đây thì toàn bộ được ghi lại bằng mẫu smartphone dành cho giới trẻ mới nhất của Samsung.

Phải công nhận ảnh vợ chụp .... !Samsung Galaxy A52 tiếp nối những gì mà Galaxy A51 làm được nhờ bộ 4 camera đa dạng về trải nghiệm. Năm nay, Samsung đã nâng tầm thêm với cảm biến chính 64MP có khả năng chống rung quang học, trong khi ba cảm biến còn lại không thay đổi bao gồm camera góc siêu rộng 123 độ 12MP, camera đo chiều sâu 5MP và camera macro 5MP. Kết hợp cùng thuật toán, AI mà Samsung đã xây dựng trong nhiều năm qua, vận dụng bộ 4 ống kính này, mình tin chắc anh em cũng có thể cho ra những bức ảnh đẹp mà không cần phải chỉnh sửa nhiều.

Chế độ quay video siêu ổn định - Super Steady được nâng tầm với sự kết hợp hoàn hảo giữa EIS và OIS mang lại hiệu quả tuyệt đối cho quay videoChi tiết ảnh trong các điều kiện ánh sáng khác nhau là tương đồng, màu sắc, chi tiết, đặc biệt là khả năng xử lý HDR. Mình đi Hội An, ở resort ven biển nên mình ưa thích màu xanh của nước và bầu trời được tái tạo trên các sản phẩm của Samsung. "Năm ấy, vì một người nói thích màu xanh ... mà đem lòng yêu luôn cả bầu trời" được tái hiện qua camera của Samsung!

Galaxy A52 là lựa chọn sáng suốt của mình trong chuyến đi chơi!Mình cũng chỉ có một số kiến thức cơ bản trong chụp ảnh như căn góc một phần ba, chia ảnh, chọn góc 3/4, chụp cận cảnh, chỉnh sửa ảnh ở mức "ruồi", còn lại thường phó mặc cho thiết bị xử lý. 

Tính năng Single Take thực sự hiệu quả cho những người chưa biết căn góc chụp chân dung hay chuyển động như mìnhMình thấy tính tăng Single Take - Chụp ảnh một chạm trên Galaxy A52 khá hay, lưu khoảnh khắc tốt, chụp ra nhiều ảnh, có cả video, ghép ảnh, chỉnh màu các kiểu rồi đưa cho vợ chọn, thế là đỡ bị tình trạng "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Đi chơi mà! nếu không thực sự yên bình, tận hưởng mà bị một chuyện nhỏ như chụp ảnh làm phiền lòng thì chẳng đáng đúng không anh em? Sau 3 ngày 2 đêm ở Hội An, mình cũng có chút thành quả dành cho vợ và chuyến "đổi gió" để kỷ niệm hai năm ngày cưới thực sự trọn vẹn. Mời anh em chiêm ngưỡng vài bức ảnh mình chụp cảnh, chụp vợ và "người thứ ba" chụp vợ chồng mình bằng Galaxy A52!




Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập