article detail

Honor Band 6 ra mắt: Đối trọng rất lớn của Mi Band 5!

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Honor Band 6 nổi bật với màn hình lớn, NFC tùy chọn và thời lượng pin dài, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường đồng hồ đeo tay thông minh.

Honor mới đây đã cho ra mắt chiếc vòng tay thông minh mới nhất của hãng, mang tên Honor Band 6. Band 6 có màn hình AMOLED 1.47 inch, độ phân giải 194x368px và được phủ kính 2,5D. Chiếc vòng đeo tay thông minh này có 2 biến thể bao gồm hỗ trợ NFC và không hỗ trợ NFC. 

Honor cho biết, Band 6 có thiết kế khá tối giản, không có nút bấm vật lý nào. Thay vào đó, tất cả điều hướng và tương tác với giao diện người dùng được thực hiện với màn hình cảm ứng của thiết bị. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể thấy một nút vật lý gạch đỏ nằm ở góc bên phải để có thể đánh thức màn hình.

Honor Band 6 cũng có khả năng theo dõi oxy trong máu, đo nhịp tim và tính năng chống thấm nước lên đến 5 ATM. Trình theo dõi thể dục Huawei TruSleep còn hỗ trợ việc theo dõi giấc ngủ và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Theo Honor, Band 6 sẽ có thời lượng sử dụng lên đến 14 ngày giữa các lần sạc. Viên pin 180mAh khi sạc trong khi 5 phút sạc sẽ mang lại thời lượng pin lên đến 2 ngày.

Honor Band 6 có giá từ 249 CNY tại thị trường Trung Quốc (khoảng 860.000 đồng) cho phiên bản không NFC và CNY 289 (khoảng 1 triệu đồng) cho phiên bản NFC. Máy sẽ chỉ được bán ra từ ngày 11 tháng 11 trên Vmall với 3 tùy chọn màu: Meteorite Black (Đen), Seagull Grey (Xám) và Coral Powder. Hiện tại, Honor vẫn chưa công bố về kế hoạch phát hành Band 6 trên toàn cầu, do đó người dùng Việt Nam sẽ chỉ có thể sở hữu chiếc vòng tay này bằng cách xách tay từ Trung Quốc.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập