Honor V40 ra mắt: Chiếc điện thoại flagship đầu tiên sau khi tách khỏi Huawei

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Ở Trung Quốc, Honor V40 còn được gọi với cái tên đầy đủ hơn là Honor View40 5G.

Sau màn chia tay hồi năm ngoái, Honor giờ đây đã không còn nằm dưới sự dẫn dắt của “người mẹ" Huawei. Thỏa thuận này mở ra một viễn cảnh tương đối khả quan cho Honor khi tránh được những đòn cấm vận từ phía Mỹ. Mặt khác, việc rời xa Huawei cũng khiến Honor gặp không ít khó khăn khi mất đi sự hỗ trợ đắc lực từ gã khổng lồ Trung Quốc. Tuy nhiên, vượt qua tất cả Honor đã bắt đầu một kỷ nguyên mới và bước đầu tiên là việc ra mắt Honor V40 - một chiếc flagship giá rẻ.

Honor V40 được khởi động phát triển từ khi Honor vẫn còn là một phần của công ty mẹ Huawei. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy khi thiết kế của máy khá tương đồng với một số mẫu flagship Huawei vài năm gần đây.

Honor V40 mang trong mình một màn hình OLED 6,72 inch thuôn cong ở các cạnh và tần số quét 120Hz đi kèm tần số lấy mẫu cảm ứng 300Hz. Màn hình 10 bit màu này cũng hỗ trợ HDR10, trong khi loa kép sẽ cải thiện trải nghiệm chơi game và xem video.

Honor V40 được trang bị chipset MediaTek Dimensity 1000 Plus kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB. Máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.000mAh, có thể sạc đầy bằng cách sử dụng sạc có dây 66W hoặc sạc không dây 50W.

Về camera, cụm camera sau của Honor V40 được thiết kế khá ấn tượng với: camera chính 50 MP, f/1.9; camera góc rộng 8 MP, f/2.4, 120˚ và cảm biến marco 2 MP, f/2.4. Mặt trước là một camera selfie 16MP nằm cùng với một cảm biến phụ trong cụm camera hình “viên thuốc".

Hiện tại, Honor V40 sẽ được bán giới hạn ở Trung Quốc. Máy sẽ ra mắt với giá 3.599 nhân dân tệ (khoảng 12,8 triệu VNĐ) cho phiên bản 128GB và 3.999 nhân dân tệ (khoảng 14,2 triệu đồng) cho tùy chọn 256GB. Các màu sắc bao gồm Magic Night Black, Titanium Silver và Rose Gold.

Khi được trang Android Authority hỏi chi tiết của màn ra mắt thị trường quốc tế, Honor cho biết: "Có rất nhiều thứ đang được tiến hành" nhưng không bác bỏ hoặc xác nhận khả năng phát hành máy bên ngoài thị trường Trung Quốc. Và thông tin về việc đi kèm với dịch vụ của Google vẫn còn được bỏ ngỏ khi ra mắt thị trường quốc tế.

Tổng hợp

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập