article detail

Huawei chuẩn bị tung ra Matepad Pro với thiết kế rất chi là Apple

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Dự kiến Huawei sẽ ra mắt chiếc máy tính bảng này vào 7/9 với các thông số cấu hình còn chưa được công bố. Nhưng nhìn vào hình ảnh thì nó khá là đáng mong chờ đấy anh em.

Huawei cuối cùng đã ấn định ngày ra mắt điện thoại thông minh Mate 50-series của mình. Tin đồn về một MatePad Pro mới khác có thể làm như vậy cùng với các thiết bị cầm tay cao cấp đã xuất hiện. Chiếc tablet này được cho là có màn hình cao cấp và chạy phiên bản HarmonyOS có thể khiến nó trở nên 'giống PC' hơn bao giờ hết.

Thông số kỹ thuật của chiếc tablet này vẫn chưa bị rò rỉ đầy đủ, mặc dù có thông tin rằng nó có màn hình OLED 120Hz cho đến nay. Nó cũng có thể có 2 biến thể 'tiêu chuẩn' và 'nâng cao', biến thể thứ hai được dự kiến sẽ thêm SKU với dữ liệu di động và tùy chọn 512GB bộ nhớ trong chỉ cho Wi-Fi, 128-256GB tùy chọn trước đây.


"MatePad Pro 12.4" tất nhiên sẽ chạy HarmonyOS, dường như sẽ cung cấp hơn 200 "ứng dụng PC" trên máy tính bảng. Các quảng cáo được cho là bị rò rỉ của nó cho thấy nó sẽ được đặt hàng trước vào ngày 7 tháng 9 năm 2022, do đó làm dấy lên suy đoán rằng nó sẽ ra mắt cùng với dòng Mate 50 trong sự kiện sản phẩm được chờ đợi từ lâu của họ. Thoạt nhìn qua mặt trước anh em sẽ liên tưởng ngay đến các chiếc iPad Pro và chỉ mặt lưng với camera mới phân biệt được hai chiếc máy này.

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập