article detail

Huyền thoại HyperX Cloud II đã chính thức bị “cắt dây”, game thủ nghĩ sao về điều này?

Thầy thuốc nhân dân
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Các game thủ đừng lo. Không phải Clould II sẽ bị xoá sổ đâu, thậm chí nó còn được nâng cấp lên một tầm cao mới!

Cloud II là một trong những mẫu tai nghe chơi game phổ biến nhất cho đến hiện nay. Đây là một mẫu tai nghe hội tụ đủ những yếu tố nên có, từ chất âm sáng, trong trẻo, độ thoải mái khi đeo, khả năng kết nối và đàm thoại. Nếu bạn có hỏi bất cứ một game thủ nào có kinh nghiệm vể gaming gear thì “best choice” tai nghe chơi game vẫn sẽ là Cloud II.

Tuy nhiên, ở năm 2020, khi mà hàng loạt các công nghệ đang là trending thì những chiếc Cloud II cũng không tránh khỏi những thua thiệt về trải nghiệm. Trong những yếu tố đó thì tính cơ động và sự thoải mái tuyệt đối dành cho người đeo luôn được đặt lên trên hết. Có thể Cloud II vẫn cho cảm giác đeo rất thoải mái, nhưng tính cơ động thì lại không có. Bạn có thể tưởng tượng được sự thoải mái khi đeo tai nghe mà không vướng một sợi dây nào trên người? Đó chính là trải nghiệm hay ho mà những người sử dụng tai nghe bluetooth đang sở hữu đó.

Đó là lý do mà Cloud II phải thay đổi. Vẫn được trang bị nam châm 53mm, giả lập âm thanh vòm 7.1 cùng tất cả những ưu điểm vốn có trên chiếc tai nghe huyền thoại. Tuy nhiên, Cloud II Wireless đã không còn kết nối qua dây cáp, chiếc tai nghe nhẹ đi được những 41g mặc dù được trang bị thêm pin và một bộ phát sóng. Cloud II vốn đã khó chê, thì Cloud II Wireless lại càng khó chê hơn trừ một điểm. Đó là nó chỉ có kết nối Wireless 2.4GHz mà không có Bluetooth 5.0.

Mặc dù nó có thể cộng thêm trọng lượng của tai nghe một chút, nhưng nó cũng không thể nặng hơn trọng lượng 350g (tính cả dây cáp) trên Cloud II.

Một điểm nâng cấp nhỏ nữa trên Cloud II mà các game thủ cũng cần chú ý là micro có thể tháo rời. Một trong những tiểu tiết đem lại nhiều hơn nữa sự tiện lợi dành cho các game thủ ưa thích sự phóng khoáng trong cách sử dụng sản phẩm. Bạn có thể AFK một chút, thực hiện những công việc cá nhân trong khi vẫn tận hưởng một vài bản nhạc đang phát trên máy, hay thú vị hơn là tham vào cuộc trò chuyện của những người đồng đội. 

Cloud II Wireless chắc chắn sẽ có giá cao hơn phiên bản có dây một chút. Cụ thể là 150$ tương đương với mức giá khoảng 4 triệu VND. Khá cao với game thủ Việt, bù lại HyperX Cloud II Wireless sẽ đem lại những trải nghiệm xịn xò hơn.

Thảo luận (3)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập