article detail

HyperX ra mắt USB micro SoloCast: giá mềm và hơn thế nữa!

Thầy thuốc nhân dân
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Sau QuadCast, đây là phiên bản micro thứ 2 của HyperX. Một phiên bản giá mềm nhưng vẫn cung cấp đầy đủ giải pháp dành cho game thủ

Với đối tượng người dùng máy tính là streamer và những người sáng tạo nội dung, nói là một phần quan trọng. Việc nói không chỉ truyền đạt nội dung đến người xem, nó còn thể hiện thái độ, truyền đi cảm hứng và là một nhân tố quyết định đến chất lượng tổng thể của buổi stream hoặc video. Bởi vậy, sở hữu một micro tốt luôn nằm trong danh sách những điều mà một streamer hay một người sáng tạo nội dung phải chuẩn bị. 

Tuy nhiên, đồ âm thanh nói chung và micro nói riêng không phải là một thứ rẻ tiền nếu bạn thực sự quan tâm đến chất âm. QuadCast - một phiên bản micro đã có tên tuổi của HyperX, có mức giá là hơn 3 triệu đồng. Đây là một số tiền đầu tư không phải là nhỏ với những streamer và nhà sáng tạo nội dung đang ở những level thấp. Họ vẫn cần được cung cấp được một chất lượng thu âm tốt nhưng với mức giá mềm mại hơn.

Một ý tưởng hay đến từ HyperX khi hãng này cho ra mắt micro mang tên SoloCast. Một chiếc micro cho khả năng setup vô cùng đơn giản, chỉ cần cắm là chạy. Tính năng chạm để tắt tiếng cùng đèn báo màu đỏ dễ nhìn. Sở hữu thiết kế cardioid với phần thu âm tập trung ở phía trước và cạnh bên không chỉ giúp phần âm thanh thu được trong trẻo hơn mà còn loại bỏ được một phần tiếng ồn không mong muốn từ môi trường xung quanh.

Phần chân đế nhỏ gọn và có khả năng xoay của SoloCast cho phép nó trở nên vừa vặn hơn ở những không gian chật hẹp như ngay bên dưới màn hình chẳng hạn. Bên cạnh đó, nhưng SoloCast còn cung cấp cho người dùng một số loại adapter để có thể gắn lên các giá đỡ/treo đang có sẵn trên thị trường, tuỳ vào nhu cầu và vị trí setup của người dùng.

Cũng giống như QuadCast, SoloCast cũng có tính tương thích rộng với các thiết bị stream và chơi game khác nhau như PC, PS4, Mac cùng một số phần mềm quen thuộc với các game thủ như OBS, Xsplit, Discord, TeamSpeak.

HyperX SoloCast USB được bán với giá 60$ tương đương với khoảng 1.4 triệu đồng.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập