article detail

iCloud trên Windows đang gặp vấn đề nghiêm trọng!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Các file ảnh, video bị hỏng hay lỗi nghiêm trọng. Hay ảnh của tài khoản khác bị "lạc" vào iCloud của anh em là một số lỗi phổ biến của iCloud trên Windows.

Có một số khiếu nại từ những khách hàng đang gặp sự cố với các mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 14 Pro. Các video được ghi trên iPhone và sau đó được đồng bộ hóa với ‌iCloud‌ dành cho Windows đang chuyển sang màu đen với các đường viền trắng, khiến video không thể xem được.

Đáng lo ngại hơn, một số người dùng đang nhìn thấy những bức ảnh và video lạ không phải của họ xuất hiện trong thư viện của mình khi cố gắng xem những video bị hỏng này. Một người dùng trên MacRumors sleep_ghost giải thích:

"iCloud dành cho Windows đang làm hỏng các video được quay từ iPhone 14 Pro Max, dẫn đến các video có màu đen với các đường viền. Trong một số trường hợp hiếm hoi, nó đang chèn ảnh tĩnh vào video từ các nguồn không xác định, có thể là tài khoản iCloud của người khác. Tôi đã được xem những bức ảnh về gia đình của những người khác mà tôi chưa từng thấy trong đời, những trận bóng đá và những bức ảnh ngẫu nhiên khác. Rõ ràng, điều này cực kỳ đáng lo ngại và không thực sự khiến tôi cảm thấy an toàn khi sử dụng iCloud."

Việc xóa ứng dụng ‌iCloud‌ cho Windows dường như không khắc phục được sự cố vì nó có thể là do phía máy chủ và một số người đã báo cáo sự cố này với Apple. Cả Windows 11 và Windows 10 dường như đều bị ảnh hưởng và nó chỉ có thể ảnh hưởng đến các thiết bị có bật một số cài đặt nhất định như HDR và HEVC.

Nguồn: macrumors

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập