IKEA hợp tác với đội ngũ ROG, ra mắt series nội thất dành cho game thủ

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Dự kiến, Nhật Bản sẽ là quốc gia có hàng sớm nhất vào tháng Năm tới.

Mới đây, IKEA Trung Quốc đã cho ra mắt hơn 30 sản phẩm nội thất dành cho game thủ; trải dài từ bàn ghế gaming, tủ cho tới đồ giữ cốc, gối cổ, v.v… Loạt sản phẩm này là thành quả của quá trình hợp tác với đội ngũ ASUS ROG – vốn đã được công ty này công bố cách đây ít tháng. 

Bàn gaming, hợp tác với đội ngHUB sạc thiết bị, hợp tác với đội ngũ ROGHệ thống sản phẩm đặc biệt này sẽ được chia thành 6 nhóm khác nhau; lần lượt với các mã hiệu HUVUDSPELARE, UTESPELARE, MATCHSPEL, GRUPPSPEL, UPPSPEL và LÅNESPELARE. Tuy nhiên, chỉ có nhóm sản phẩm UPPSPEL là được thiết kế dưới sự hợp tác với ROG, còn 5 nhóm còn lại là do IKEA độc lập sản xuất. Tuy vậy, chúng vẫn sẽ “dựa trên kiến thức công ty thu thập được từ game thủ; qua đó đảm bảo các sản phẩm đều sẽ có giá thành, thiết kế và công năng ở mức tối ưu nhất.”

Hình ảnh sản phẩm tủ gaming trong line-up UPPSPEL (hợp tác với đội ngũ ROG)Hiện tại, danh sách các sản phẩm trên đã được giới thiệu tại Trung Quốc, và Nhật Bản dự kiến sẽ là quốc gia có hàng đầu tiên vào tháng Năm tới. Với các khu vực khác trên thế giới thì thời điểm bắt đầu có hàng sẽ phải tới cuối năm nay. Dưới đây là một số sản phẩm gaming khác do IKEA thiết kế, mời anh em chiêm ngưỡng: Ghế gaming IKEARing-light gaming của IKEA



Bàn gaming của IKEA

Theo Notebookcheck

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập