article detail

Intel ra mắt nền tảng vPro mới cho vi xử lý Core thế hệ 13

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Hôm nay, Intel đã giới thiệu nền tảng Intel vPro® mới được hỗ trợ bởi toàn bộ dòng bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 13.

Hôm nay, Intel đã giới thiệu nền tảng Intel vPro® mới được hỗ trợ bởi toàn bộ dòng bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 13. Được xây dựng cho doanh nghiệp, Intel vPro đáp ứng các nhu cầu luôn thay đổi của họ bằng cách cung cấp phần cứng bảo mật toàn diện nhất, cần thiết cho các công ty cần làm mới PC và tăng năng suất cho tất cả nhân viên. Năm nay, danh mục thương mại mở rộng sẽ cung cấp hơn 170 máy tính xách tay, máy tính để bàn và máy trạm phổ thông từ các đối tác bao gồm Acer, ASUS, Dell, HP, Lenovo, Fujitsu, Panasonic và Samsung.

“Trong gần hai thập kỷ qua, chúng tôi đã cam kết thực hiện sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và công nghệ giúp tổ chức hoạt động hiệu quả và người lao động làm việc hiệu quả. Với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 mới của chúng tôi, nền tảng Intel vPro vẫn là nền tảng điện toán doanh nghiệp hàng đầu, cung cấp khả năng bảo mật, quản lý doanh nghiệp và hiệu suất tốt nhất cho các tổ chức thuộc mọi quy mô.” Stephanie Hallford, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Bộ phận Khách hàng Thương mại của Intel

 Nền tảng vPro mới của Intel cung cấp khả năng ngăn chặn mối đe dọa nghiêm trọng với hàng tá khả năng bảo mật được tích hợp sâu trong silicon, giúp giảm bề mặt tấn công ước tính khoảng 70% so với PC 4 năm tuổi.2 IT mới mã hóa bộ nhớ được kích hoạt cũng sẽ đưa bảo mật dựa trên ảo hóa lên cấp độ thay đổi cuộc chơi trong Windows. 

Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn với các nhà cung cấp dịch vụ phát hiện và phản hồi điểm cuối (EDR) được kích hoạt bằng Công nghệ phát hiện mối đe dọa Intel®, mang lại khả năng phát hiện các mối đe dọa mới nhất với hiệu quả cao hơn. Và là nền tảng kinh doanh duy nhất có tất cả những điều này và bảo mật phần cứng tích hợp để phát hiện các cuộc tấn công chuỗi cung ứng phần mềm và mã độc tống tiền, Intel vPro có giải pháp bảo mật toàn diện nhất trong ngành.

Nền tảng vPro mới dựa trên bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 cung cấp kiến trúc kết hợp với các lõi Hiệu suất mới, nhiều lõi Hiệu quả hơn trên các sản phẩm được chọn, phân loại tác vụ thông minh hơn với Intel® Thread Director và tiết kiệm năng lượng tốt hơn với Công nghệ Intel® Dynamic Tuning. Kết hợp với các công nghệ hàng đầu như Intel® Wi-Fi 6E (Gig+), Thunderbolt™ 4 và nền tảng Intel® Evo™ đã được xác thực với những trải nghiệm vượt trội như cộng tác thông minh, các thiết bị Intel vPro được tối ưu hóa cho điện toán doanh nghiệp hiện đại.

Các cải tiến hiệu suất cho các thiết kế Intel vPro với Intel Core thế hệ thứ 13 bao gồm:

  • Hiệu suất ứng dụng Windows nhanh hơn tới 65% so với máy tính để bàn 3 năm tuổi.
  • Tạo nội dung đa nhiệm nhanh hơn tới 45% so với máy tính để bàn AMD hiện tại.
  • Hiệu suất ứng dụng Windows nhanh hơn tới 2,3 lần so với PC di động 3 năm tuổi.
  • Hiệu suất ứng dụng Windows nhanh hơn tới 40% so với máy tính xách tay AMD hiện tại6 và hiệu suất ứng dụng doanh nghiệp nhanh hơn tới 25% so với Apple M2.7
  • Tạo báo cáo nhanh hơn tới 58% trong khi cộng tác so với máy tính xách tay AMD hiện tại.8

Đối với các nhà phát triển ứng dụng biên, bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 trên nền tảng Intel vPro cung cấp hiệu năng xử lý biên, khả năng quản lý thiết bị từ xa, các công cụ bảo mật mạnh mẽ và nhiều tính năng khác để giải phóng sức mạnh dữ liệu của họ. Chúng rất lý tưởng cho các ứng dụng trong bán lẻ, ngân hàng, khách sạn, giáo dục, y tế, sản xuất và các ứng dụng khác.

Tại sao nó lại quan trọng: Theo một báo cáo gần đây của IDC, PC chạy Windows dựa trên Intel có nguy cơ xảy ra các sự kiện bảo mật lớn liên quan đến PC thấp hơn 26% so với các PC chạy Windows khác. Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc cập nhật lên phần cứng mới nhất không còn là vấn đề nữa. một thứ xa xỉ, nhưng là một điều cần thiết. Các công ty thuộc mọi quy mô đang đấu tranh để bảo vệ tốt hơn trước các mối đe dọa bảo mật mới nhất, cải thiện năng suất của nhân viên và mang lại những trải nghiệm tối ưu như hội nghị truyền hình.

Với việc giới thiệu Intel vPro Enterprise và Intel vPro Essentials vào năm ngoái, người dùng và tổ chức thuộc mọi quy mô đều có thể tiếp cận các công nghệ của Intel. Ngày nay, một doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, tổ chức khu vực công hoặc tổ chức học thuật có thể có được bộ khả năng Intel vPro phù hợp để cung cấp nền tảng điện toán tốt nhất cho nhu cầu riêng của họ.

Intel Core vPro thế hệ 13 sở hữu tối đa 8 nhân Performance (Raptor Cove) và 16 nhân Efficient (Gracemont), hỗ trợ DDR5 hoặc LPDDR5 và PCIe 5.0. Chipset Intel Q Series có Boot Guard và BIOS Guard, cung cấp phương pháp khởi động Windows an toàn và mạnh mẽ hơn phương pháp cơ bản. Công nghệ Intel Active Management Technology được ứng dụng bởi quản trị viên trong các tổ chức lớn, cho phép quản lý từ xa hệ thống máy tính để bàn hoặc laptop của nhân viên từ bất kỳ nơi đâu.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập