iOS 14.4 chính thức ra mắt: Tăng hiệu suất hoạt động của iPhone lên 0.65%

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Không những thế, iOS phiên bản mới còn có sự cải thiện đôi chút liên quan đến thời lượng pin thực tế.

Cụ thể, tài khoản Instagram có tên @iosnam đã có những bài kiểm tra đầu tiên về hiệu năng tổng thể của iOS 14.4 so với phiên bản tiền nhiệm trên hầu hết tất cả các dòng iPhone chạy được trên phiên bản mới. Theo như những thông tin ban đầu thu thập được, những chiếc máy chạy iOS 14.4 đem lại hiệu suất hoạt động nhỉnh hơn khoảng 0.65% so với những chiếc iPhone chạy trên phiên bản 14.3. Bài thử nghiệm này được đo dựa trên tốc độ mở ứng dụng trung bình trên cả hai phiên bản iOS.

Về thời lượng pin - điều mà người dùng quan tâm hơn cả cũng có sự cải thiện. Theo như bài đánh giá của @iosnam, thời lượng pin trung bình trên những chiếc iPhone chạy trên hệ điều hành mới nhất cũng nhỉnh hơn khoảng 3.68% so với những chiếc máy chạy trên phiên bản iOS tiền nhiệm. Con số này tuy có vẻ không được nhiều nhưng nếu trong trường hợp cấp bách, 3.68% pin cũng có thể giúp bạn gọi được vài cuộc điện thoại trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút.

@iosnam nhấn mạnh: Những kết quả này đến từ giá trị trung bình được tổng hợp từ rất nhiều thiết bị test nên những con số trên có thể khác nhau trên từng thiết bị.

Những con số về hiệu suất hoạt động và thời lượng pin tuy nhỏ nhưng đó cũng là một trong những động thái cải thiện yếu tố liên quan đến trải nghiệm sản phẩm của nhà Táo. Còn chần chừ gì nữa, lên thôi nào các iFan!!!

Nguồn: @iosnam

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập