article detail

iOS 16 Beta 2: Những tính năng ấn tượng mới không nên bỏ qua!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Các cải tiến mới trên iOS 16 Beta 2 bao gồm khả năng tùy biến sâu hơn của màn hình khóa, tính năng lọc tin nhắn, thống kê chi tiêu và sao lưu.

Màn hình khóa nay còn tuyệt hơn!

iOS 16 Beta 2 đem đến một số cải tiến đáng chú ý đối với màn hình khóa trên iPhone. Điển hình như việc xóa các tùy chọn màn hình khóa đã lưu một cách trực quan hơn nhiều. Tương tự như cách mà anh em có thể xóa mặt đồng hồ trên Apple Watch hoặc thoát ứng dụng trên iPhone/iPad, một cử chỉ vuốt lên đơn giản giờ đây sẽ cho phép người dùng xóa màn hình khóa đã lưu.

Anh em dùng iPhone mà thích đặt ảnh tùy chỉnh làm nền màn hình khóa  có thể vuốt sang phải trong giao diện chỉnh sửa để hiển thị hai bộ lọc ảnh mới có tên là Color Wash và DuoTone. Anh em cũng có thể vào phần hình nền trong cài đặt để hiển thị các nút “tùy chỉnh” mới bên dưới bố cục hình nền màn hình khóa và màn hình chính để định tùy chỉnh chúng.

Quản lí tin nhắn, điều chỉnh chi tiêu với Apple Card

Ứng dụng Tin nhắn trong iOS 16 Beta 2 cho phép anh em lọc văn bản của mình chi tiết hơn bằng cách cho phép các nhà phát triển khả năng phân loại tin nhắn SMS từ những người gửi "không xác định" thành 12 danh mục phụ, bao gồm các số nhận dạng riêng biệt cho “Khuyến mại” và “Giao dịch”. Một số nhà cung cấp dịch vụ tại Hoa Kỳ cũng sẽ cho phép người dùng báo cáo tin nhắn rác trực tiếp cho các nhà cung cấp dịch vụ bằng cách sử dụng nút "Báo cáo rác" trước đây chỉ dành riêng cho nội dung spam trên iMessage.

Để giảm bớt sự dư thừa, iOS 16 Beta 2 kết hợp các nút “gửi” và “yêu cầu” cũ cho Apple Cash thành một nút, cung cấp một đường dẫn giao diện rõ ràng hơn. Anh em dùng Apple Card hiện có quyền truy cập vào biểu đồ “Hoạt động hàng tuần” có thể xem qua bên dưới thẻ của, hiển thị số tiền Apple Cash kiếm được trong tuần.

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập