article detail

iOS 16.0.2 khắc phục lỗi chí mạng trên iPhone 14 Pro!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Rất nhiều người dùng đã gặp lỗi camera với các ứng dụng bên thứ ba trên iPhone 14 Pro, và hôm nay Apple đã tung ra phiên bản iOS mới nhất để khắc phục vấn đề này.

iPhone 14 Pro và Pro Max mới nhất có cảm biến camera hoạt động dựa trên tính năng giống với chống rung OIS được Apple gọi là SensorShift. Với tính năng này, các cảm biến camera của iPhone sẽ di chuyển để giữ cho video ổn định hơn. Tuy nhiên có vẻ như Apple đã tối ưu không tốt tính năng này và khiến người dùng gặp lỗi nghiêm trọng khi sử dụng camera trên các ứng dụng bên thứ ba. 

Chỉ vài ngày trước, Apple đã có báo cáo về vấn đề này. Họ phát hiện ra rằng vấn đề không chỉ liên quan đến phần mềm và đang được Apple khắc phục. Apple cũng hứa hẹn sẽ sớm có bản vá để sửa lỗi cho vấn đề này. Và trong chưa đến một tuần, Apple đã tung ra bản cập nhận iOS mới nhất để sửa ngay lỗi cực kì nghiêm trọng này.

Theo như thông tin mà Apple cung cấp về bản cập nhật iOS 16.0.2 thì nó sẽ sửa lỗi camera bị rung và lắc khi dùng với các ứng dụng bên thứ ba. Bên cạnh đó các lỗi về hiển thị hay, copy paste cũng được Apple khắc phục bằng bản cập nhật iOS này. Anh em nào lên rồi chia sẻ xem camera có còn bị "động đất" không nhé!

Nguồn: Theverge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập