article detail

iPad 14'1 inch chỉ có màn hình IPS với 60Hz?

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Chiếc iPad to nhất sắp được ra mắt có thể sẽ là một chiếc iPad Air thay vì được Apple đưa lên dòng Pro, do nó sẽ thiếu đi hai tính năng nổi bật nhất về màn hình.

Ross Young - nhà phân tích chuỗi cung ứng đã đính chính lại dự đoán của mình cho iPad Pro 14" được đồn đại là sắp ra mắt của Apple. Ban đầu ông cho rằng chiếc iPad mới này sẽ là một phiên bản to hơn của iPad Pro 12,9". Tuy nhiên hiện tại Ross Young đang đưa ra những thông tin mới cho rằng dòng iPad này có lẽ sẽ chỉ là một chiếc iPad Air mà thôi.

Young đã đưa ra thông báo với những người theo dõi của mình rằng iPad 14,1" không có màn hình với tấm nền miniLED, như trên các dòng iPad Pro 12.9", MacBook Pro 14" và MacBook Pro 16". Ngoài ra, Young tin rằng iPad 14,1 inch sẽ không hỗ trợ tính năng ProMotion - tính năng cho phép cac thiết bị Apple chạy với một tần số quét màn hình cao 120Hz.

Vậy thì nhiều khả năng chiếc iPad to nhất từng được ra mắt này sẽ chỉ được trang bị màn hình IPS đi kèm với tần số quét 60Hz mà thôi và nó sẽ được Apple đặt ở phân khúc Air thay vì Pro. Tuy không có những trang bị màn hình hiện đại nhất mà Apple có thể làm được nhưng chiếc iPad mới này vẫn sẽ được trang bị con chip M2 mạnh mẽ và mới nhất đến từ Apple. Tuy nhiên, thông tin này cũng khá đáng buồn khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc iPad này là Tabs S8 Ultra sẽ có thông số màn hình vượt trội hơn hẳn. 

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập