article detail

iPad 2024 chuẩn bị có sự thay đổi lớn, nâng kích thước màn hình và hỗ trợ MagSafe

Đào Đạt
4 tháng trước
Cập nhật 4 tháng trước
Màn hình lớn hơn, cổng sạc MagSafe, mặt lưng kính hay hiệu suất tăng lên, đây là những cải tiến được mong chờ trong dòng iPad sẽ được ra mắt vào năm sau.

Mới đây, Mark Gurman của Bloomberg cho biết Apple đang lên kế hoạch để chuẩn bị cho sự thay đổi lớn của dòng iPad, kể từ lần thay đổi kinh ngạc vào tháng 10 năm 2022. 

iPad 2024 sẽ có màn hình OLED

Theo đó, Apple có thể sẽ bắt đầu sản xuất màn hình OLED cho iPad vào tháng 2 năm sau, nghĩa là các mẫu iPad được ra mắt cuối năm khả năng cao sẽ được trang bị công nghệ màn hình này. Bên cạnh đó, iPad Air sẽ có “tùy chọn màn hình lớn hơn”, có thể sẽ vào khoảng 12.9 inch. Nghĩa là mua bản Air mà lại có màn hình của bản Pro. Vi xử lý nhanh hơn cũng là điều được mong đợi trên iPad Series vào năm sau. 

MacRumors cũng tiết lộ, iPad thế hệ tiếp theo có thể sẽ được trang bị cổng sạc MagSafe và công nghệ sạc không dây. Apple kỳ vọng sẽ cung cấp tốc độ sạc nhanh hơn cho các dòng iPad của mình. Dự đoán sẽ là bộ sạc không dây Qi2 từ tính 15W.

iPad 2024 mới thiết kế nổi trội

Việc hỗ trợ sạc không dây có thể sẽ thay đổi cả thiết kế mặt lưng của iPad, từ mặt kim loại chuyển sang mặt lưng kính. 

 

Đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa chính thức tiết lộ thông tin nào về thế hệ iPad tiếp theo. Nhưng rất có thể, những điều trên sẽ trở thành hiện thực trong tương lai gần.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập