article detail

iPad Gen 10 lộ diện! Apple đã chịu thay đổi nhưng vẫn còn quá "ích kỷ" với người dùng.

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Thiết kế mới nhưng không mới lắm, con chip A14 Bionic và cổng sạc Type-c là những thay đổi lớn nhất trên dòng iPad giá rẻ nhất năm nay.

Đã có tin đồn rằng Apple sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào cuối tháng 10 và có vẻ như sự kiện này có thể là khi Cupertino chính thức công bố cả iPad thế hệ tiếp theo và M2 iPad Pro. Cách đây không lâu, MySmartPrice đã chia sẻ một nhóm các bản vẽ CAD cho thấy iPad 2022 thực tế từ mọi góc độ, mặc dù vẫn còn thiếu một vài chi tiết để tiết lộ về toàn bộ chiếc máy. Giờ đây, một nguồn tin trên Naver với user ID “yeux1122” đã chia sẻ danh sách các thông số kỹ thuật của iPad thế hệ thứ 10 dường như có nguồn gốc từ một nhà sản xuất Trung Quốc.

Người đăng tin trên diễn đàn cũng nói rằng thiết kế mới hơn cho iPad sẽ cho phép nó có thân hình mỏng hơn. Ngoài ra, có thông tin cho rằng iPad 10 sẽ có màn hình lớn hơn, viền phẳng hơn và “camera sau nhô ra”. MacRumors cũng đã chỉ ra rằng iPad 2022 sẽ chạy con chip Apple A14 Bionic, sẽ không có giắc cắm âm thanh 3,5 mm và nó sẽ có cổng USB-C. Không có đề cập đến việc liệu màn hình nhiều lớp có xuất hiện trong lần rò rỉ cụ thể này hay không; tuy nhiên, một tin đồn trước đó về iPad 10 đã nói rằng nó sẽ đi kèm với một bảng điều khiển nhiều lớp hoàn toàn, đây sẽ là một bản nâng cấp từ iPad thế hệ thứ 9. 



Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập