article detail

iPad Gen 10 lột xác trở thành bá chủ phân khúc 10 triệu đồng!

Minh Cận
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Những hình ảnh và thông tin bị rò rỉ mới đây của iPad Gen 10 mới nhất đã đem đến rất nhiều bất ngờ cũng như rất nhiều hứa hẹn về một ông trùm tablet phân khúc 10 triệu!

Nhưng thông tin về việc Apple sẽ dần dần tung ra những chiếc iPhone và iPad mới đã được rò rỉ cũng như đã có nhiều thông tin bên lề nói về các sự kiện này. Mới đây thì mysmartprice cũng đã cung cấp cho ta những hình ảnh render mới nhất và có thể sẽ là sát nhất của chiếc iPad Gen 10 đang rất được anh em chờ đợi vào năm nay.

Từ hình ảnh được "leak" ra này, chúng ta có thể thấy thiết kế mới của iPad Gen 10 đã có sự thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước. Chúng ta vẫn sẽ có thiết kế được bo tròn ở 4 góc nhưng bây giờ toàn thể máy sẽ trở nên vuông vức hơn như chiếc iPad Pro. Nhìn trong ảnh thì cũng sẽ dễ dàng nhận ra là chúng ta sẽ có viền màn hình nhỏ hơn hẳn so với phiên bản Gen 9 năm ngoái, nhưng viền trên và dưới thì vẫn hơi "dày" một chút.

Mặt sau của máy sẽ có module camera trông khá giống với phần camera của iPhone X trước đây. Việc sẽ có một thiết kế mới, module camera lồi hơn cho thấy Apple đang thực sự nâng cấp cảm biến máy ảnh của iPad, tổng thể khiến phần camera trở nên lớn hơn và cần nhiều không gian bên trong hơn. Module phía sau này sẽ có 2 lỗ, 1 lỗ sẽ dành cho camera và lỗ còn lại có thể là dành cho đèn flash nhưng 9to5Mac lại cho rằng đây sẽ là vị trí đặt micro.

Kích thước của máy sẽ là 248,62mm x 179,50mm x 6,98mm. iPad Gen 10 sẽ to hơn nhưng đồng thời cũng sẽ mỏng hơn so với chiếc iPad Gen 9 vào năm ngoái, chưa tính độ lồi ra của phần module camera mặt sau.

Trước đây, 9to5Mac cũng đã có thông tin về thông số kỹ thuật của iPad Gen 10 với con chip sẽ là A14 Bionic (có tùy chọn 5G), USB-C và bỏ jack tai nghe 3.5 mm. Mức giá được cho sẽ là từ 329 USD (tức khoảng 8.5 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất, có lẽ sẽ là một mức giá khiến cho rất nhiều anh em "đứng ngồi không yên".

Hiện Apple vẫn chưa lên tiếng xác nhận và có lẽ họ cũng sẽ không xác nhận gì đến khi chính thức ra mắt sản phẩm. Dự kiến tháng 10 sẽ là thời điểm ra mắt những chiếc iPad mới từ nhà "Táo". Tuy nhiên thì trên đây là những thông tin có độ tin cậy rất cao mà chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng được để phần nào hiểu hơn về chiếc iPad Gen 10 năm nay.

Nguồn: 9to5Mac.com.
Nguồn ảnh: mysmartprice.com.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập