iPad Mini mới với màn hình 8.4 inch sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 3 tới?

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo như những thông tin à Macotakara có được, Apple sẽ phát hành một phiên bản “iPad Mini to hơn bình thường” vào tháng 3 tới đây.

Tại sao lại gọi đây là phiên bản “iPad Mini to hơn bình thường”? Nguyên nhân chính là trong tài liệu mà Macotakara có được, chiếc iPad Mini thế hệ mới sẽ có kích thước màn hình lên tới 8.4 inch (to hơn 0.5 inch so với phiên bản Mini 5 tiền nhiệm).

9to5mac thì chắc chắn rằng chiếc máy này sẽ có tên gọi là iPad Mini gen 6. Phiên bản mới nhất thuộc dòng iPad Mini vẫn sẽ có thiết kế tương tự với iPad Mini gen 5, vẫn có cảm biến vân tay đặt ở mặt trước và vẫn có một camera đơn mà thôi.

Tuy nhiên, cấu hình mới là thứ được nâng cấp mạnh mẽ nhất. Theo như thông tin mà 9to5mac có được, iPad Mini gen 6 sẽ được trang bị vi xử lý A13 Bionic “phiên bản iPad”, nhanh và mạnh hơn đáng kể so với A13 thông thường được Apple trang bị trên iPad, đi cùng với đó là dung lượng RAM được nâng cấp lên tới 6GB giúp người dùng có thể thoải mái làm tác vụ đa nhiệm mà không phải load lại bất cứ ứng dụng nào.

Có vẻ như Apple đang làm ra một chiếc iPad Mini với “kích thước phù hợp hơn vào thời điểm hiện tại”. Như chúng ta đã biết, iPad Mini là dòng tablet rất lỡ cỡ của Apple, các fan nhà Táo cũng có rất nhiều ý kiến liên quan đến kích thước của nó kiểu như: “Tại sao phải mua iPad Mini trong khi iPhone 12 Pro Max đã có màn hình kích thước lên tới 6.7 inch?”.

Và nếu như Apple phát hành mẫu Mini 8.4 inch này thì iPad Mini lại trở thành một trong những chiếc máy tính bảng rất hợp lý bởi mức giá cũng như sự vừa vặn, tiện dụng mà nó mang lại cho người dùng.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập