article detail

iPad Pro 2022 sắp ra lò - Đủ sức đánh bật hoàn toàn dòng Tab S8 từ Samsung?

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Apple M2, màn hình miniLED, sạc không dây và camera được tốt nhất từng có trên iPad là những thứ mà khả năng cao iPad Pro 2022 sẽ sở hữu.

Một báo cáo mới đây nêu chi tiết về tablet iPad Pro thế hệ tiếp theo, ngay sau khi Apple công bố chipset Apple M2 mới của mình. Được biết, iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ lên kệ trong vài tháng tới với một số nâng cấp lớn, không chỉ là con chip Apple M2 mà nó còn mang nhiều thay đổi tích cực khác. Hứa hẹn iPad Pro 2022 vẫn sẽ giúp Apple giữ vững ngôi vị nhà sản xuất tablet số một thế giới.

Nhiều khả năng Apple sẽ cho ra mắt iPad Pro 2022 vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay và nó sẽ được ra đời cùng lúc với iPhone 14 mới và các chiếc Macbook Pro 14" và 16". Chiếc iPad Pro mới cũng có thể được tăng dung lượng Ram lên khi con chip M2 hỗ trợ tới 24Gb Ram và iPadOS 16 cũng ngốn Ram nhiều hơn các phiên bản hệ điều hành trước. Apple cũng sẽ bổ sung khả năng sạc không dây lên trên các chiếc iPad thế hệ mới. Nhưng có lẽ nó sẽ không như các kiểu sạc không dây trên điện thoại vì anh em thử tưởng tượng để chiếc iPad 14.1 inch lên trên một đế sạc không dây bé tí, nghe không hợp lí lắm anh em nhỉ.

Về mặt hiệu năng thì chiếc iPad mới tất nhiên sẽ mạnh mẽ hơn nhờ con chip M2 với hiệu năng CPU tăng khoảng 20% và 30% với GPU. Không chỉ vậy nhiều nhà phân tích cũng chỉ ra rằng camera trên những chiếc iPad mới cũng sẽ được cải thiện nhằm đáp ứng nhu cầu họp online hay video call của người dùng.

Ngoài ra để hưởng ứng WWDC 2022 cùng anh em công nghệ, ThinkPro đồng hành cùng ThinkView để mang đến nhiều CTKM giảm giá shock với tất cả các sản phẩm công nghệ, đặc biệt với các sản phẩm Apple. Trong đó có Macbook M1 giảm giá lên tới 11.000.000 VNĐ.

Anh em ThinkView mua hàng tại ThinkPro từ 07-13/06/2022 sẽ được giảm giá thêm 200K khi mua Laptop và Màn hình bất kỳ tại ThinkPro, mã CODE "THINKVIEWWWDC2022" áp dụng cả Online và Offline. Anh em tham khảo tại link chi tiết nhé! Tháng 6 ThinkPro xả kho rẻ như cho.

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập