article detail

iPad Pro OLED 11,1 inch và 13 inch sẽ ra mắt vào năm 2024

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Apple đang làm việc để tăng nhẹ kích thước màn hình của iPad Pro, từ 11" và 12,9" lên 11,1" và 13", tương ứng.

Theo nhà phân tích màn hình Ross Young, những mẫu này sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2024.

Những chiếc iPad Pro này sẽ có màn hình OLED và do đường kính tăng lên một chút nên thực sự có thể có cùng kích thước vật lý tổng thể như những người tiền nhiệm của chúng, vì Apple có thể chọn chỉ cắt bớt viền một chút để phù hợp với các tấm nền mới.

Dòng sản phẩm hiện tại bao gồm iPad Pro 11 inch với màn hình LCD truyền thống và mẫu 12,9 inch với bảng điều khiển đèn LED mini. Nếu tin đồn này thành hiện thực, điều đó có nghĩa là với thế hệ máy tính bảng cao cấp nhất năm 2024, Apple có thể quay trở lại với tính năng ngang bằng trong phân khúc màn hình.

iPad Pro mới nhất được ra mắt vào tháng 10, được trang bị chip M2. Do đó, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu sẽ không có một bản cập nhật nào khác cho dòng sản phẩm này cho đến năm 2024.

Young trước đây đã nói về một chiếc iPad Pro 14,1 inch sẽ ra mắt vào năm 2023, nhưng giờ đây ông đã quay lại nói rằng một thiết bị như vậy không còn hoạt động nữa. Mặc dù điều đó có thể đúng, nhưng các báo cáo khác đã nói về một chiếc iPad 16 inch thậm chí còn lớn hơn có lẽ sẽ trên đường.

Nguồn: Macrumors

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập