article detail

iPhone 12 và iPhone 12 mini có thêm phiên bản MÀU TÍM

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Giá bán của iPhone 12 và iPhone 12 mini sẽ không đổi so với các phiên bản trước đó.

Rạng sáng ngày 21.04 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức phát sóng sự kiện Spring Loaded, sự kiện ra mắt sản phẩm đầu tiên của Apple trong năm nay. Ngay ở đầu sự kiện, Apple đã khiến người xem bất ngờ khi nhắc tới "iPhone mới" trong bài trình bày của CEO Tim Cook. Tuy nhiên, trên thực tế chúng ta không có một chiếc iPhone nào mới, mà đó chỉ là một phiên bản màu tím của iPhone 12 và iPhone 12 mini.

Màu sắc mới này cũng làm nổi bật vẻ đẹp trên cạnh nhôm phẳng của iPhone 12 và iPhone 12 mini. Về chất liệu, phiên bản màu tím này cũng sở hữu chất liệu hoàn thiện tương tự các phiên bản trước đó đã ra mắt hồi cuối năm ngoái. Các cạnh bên vẫn được làm phay xước, tạo nên được điểm nhấn cho iPhone 12. Phiên bản màu tím này dường như có màu sắc đậm hơn một chút so với màu tím đã có trên iPhone 11 trước đó.

Trước đó, iPhone 12 và iPhone 12 mini đã có các phiển bản màu Black, White, (PRODUCT)RED, Green và Blue. Như vậy, iPhone 12 sẽ không có màu vàng tương tự trên iPhone 11, thay thế vào đó là phiên bản màu xanh đậm đặc trưng của thế hệ năm nay. iPhone 11 phiên bản màu tím năm ngoái cũng là sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng sau phiên bản màu trắng hay xanh nhạt.

iPhone 12 và iPhone 12 mini màu tím sẽ được mở đặt hàng bắt đầu từ Thứ Sáu, ngày 23 tháng 4. Sau đó, tới ngày ngày 30 tháng 4, khách hàng sẽ nhận được máy tại các cửa hàng đại lý của Apple trên toàn thế giới. Thêm nữa, khách hàng cũng có thể bổ sung cho iPhone một Vỏ da MagSafe mới màu Tím. Giá bán của iPhone 12 và iPhone 12 mini sẽ không đổi so với các phiên bản trước đó.

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập