iPhone 13 vẫn sẽ ra mắt đúng lịch, bất chấp đại dịch COVID

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Ming-Chi Kuo khẳng định, iPhone 13 vẫn sẽ được ra mắt đúng lịch, cụ thể là vào tháng 9 năm sau, bất chấp diễn biến phức tạp của đại dịch COVID 19.

Như chúng ta đã biết, do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 nên series iPhone 12 mới nhất đã bị lùi ngày ra mắt khoảng 1 tháng so với thông lệ hằng năm. Nhưng theo như “ông hoàng dự đoán" Ming-Chi Kuo khẳng định, series iPhone 13 sắp tới vẫn sẽ được ra mắt đúng lịch, cụ thể là vào tháng 9 năm sau.

Năm nay, Apple cũng đã không thể cung cấp được cho người dùng cả 4 mẫu iPhone cùng 1 lúc vì ảnh hưởng lớn của đại dịch làm hãng chậm tiến độ gần như trong tất cả các khâu từ sản xuất đến phân phối. iPhone 12 và 12 Pro thì được bán luôn ngay sau ngày ra mắt. Trong khi đó, 2 mẫu 12 Mini và 12 Pro Max lại được bán vào tháng 11 cùng năm, chậm hơn gần 1 tháng so với 2 mẫu kia. Điều này làm cho doanh thu của hãng bị ảnh hưởng khá nặng nề. 

Theo Ming-Chi Kuo nhận định, nếu đại dịch vẫn diễn biến phức tạp cho đến năm sau, chắc chắn Apple không thể lùi lịch như đã làm vào năm nay được. Hãng chắc chắn sẽ lại phải đẩy mạnh lại tiến độ của tất cả dây chuyền để đảm bảo cho những mẫu iPhone 13 được đến tay người dùng sớm nhất có thể.

Nếu nhận định này là đúng, kể cả năm sau đại dịch có bùng phát trở lại thì 2021 sẽ là 1 năm  “bùng nổ" của Apple vì theo như rất nhiều dự đoán, từ tháng 3 đến tháng 9 năm 2021, gần như tất cả các phiên bản mới của tất cả các dòng thiết bị của nhà Táo sẽ được ra mắt phiên bản mới. Khá là đáng chờ đợi đó chứ?

Thảo luận (8)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập