iPhone 14 Pro và 14 Pro Max có thể là chiếc máy duy nhất được trang bị chip A16 mới

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Kuo dự đoán chỉ iPhone 14 Pro và 14 Pro Max mới có chipset A16 mới

Theo nhà phân tích đáng tin cậy, Ming-Chi Kuo, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max có thể là những mẫu duy nhất trong dòng sản phẩm sắp tới mang chip A16 mới . Trong một tweet , Kuo chỉ ra rằng iPhone 14 và 14 Max sẽ được trang bị chipset A15 đã có trong các mẫu iPhone 13.

Ngoài ra, Kuo tuyên bố mọi mẫu iPhone 14 sẽ đi kèm với 6GB RAM, với cả hai thiết bị cao cấp hơn có bộ nhớ LPDDR5 được nâng cấp, trong khi các phiên bản rẻ hơn vẫn giữ lại LPDDR 4X. Đã từ rất lâu rồi Apple không sử hai bộ xử lý khác nhau để phân ra ranh giới giữa các phiên bản cao cấp và phổ thông, lần cuối cùng là từ năm 2013 với iPhone 5S và 5C. 

Kuo cũng dự đoán iPhone 14 Max sẽ có màn hình 6,7 inch, đánh dấu lần đầu tiên màn hình kích thước Pro xuất hiện trên một chiếc điện thoại giá rẻ. Đáng chú ý, kích thước màn hình 5,4 inch không có trong danh sách của Kuo, một dấu hiệu tiềm ẩn cho thấy Apple có thể sẽ ngừng sử dụng kích thước “mini”.

Apple vẫn chưa chính thức công bố dòng sản phẩm iPhone 14 nhưng khảng năng cao nó sẽ được công bố vào mua thu. Dự là sẽ còn nhiều tin đồn về dòng iPhone mới này. Ngoài ra, Kuo đã dự đoán về một chiếc iPhone 14 không có tai thỏ với camera đục lỗ và phần cứng Face ID ẩn dưới màn hình. Thực hư thế nào thì anh em cứ cùng mình chờ xem nhé.

Nguồn: The Verge

Thảo luận (2)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập