article detail

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max gặp lỗi khi sạc pin

Tô Minh
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Theo 9to5mac, nhiều người dùng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max đã báo cáo về việc thiết bị của họ gặp lỗi tự khởi động lại một cách ngẫu nhiên trong quá trình sạc pin.

Trên diễn đàn Reddit, một người dùng đã chia sẻ: "Tôi mới chỉ mua iPhone 14 Pro một thời gian, nhưng tôi nhận thấy rằng thiết bị tự động khởi động lại trong khi sạc, cho dù đó là sạc không dây hay có dây. Và điện thoại của tôi hoàn toàn không gặp phải vấn đề đó khi không sạc."

Một người dùng khác cho biết iPhone 14 Pro Max của họ, đang sử dụng iOS 16.0.1, cứ sau mỗi 10 - 20 phút lại khởi động lại khi đang sạc. Một số người khác báo cáo rằng ngay cả trên iOS 16.0.2 hoặc iOS 16.1 beta, sự cố vẫn tiếp diễn.

Về phía Apple, họ chưa đưa ra được bản vá nào, nhưng theo khuyến nghị của họ trên trang hỗ trợ khách hàng của mình, người dùng có thể khắc phục sự cố trên bằng một số cách, bao gồm khôi phục thiết bị về cài đặt gốc và tắt tính năng tối ưu hóa pin khi đang sạc... 

Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn phàn nàn rằng các cách trên không giúp họ giải quyết được "lỗi lạ" này. Trong khi đó, một số người dùng khác cho biết, thiết bị của họ đã tạm thời hoạt động ổn định trở lại sau khi tắt tính năng làm mới ứng dụng nền.

Không có thông tin nào cho việc có bao nhiêu chiếc iPhone 14 Pro gặp phải hiện tượng này. Theo 9to5mac, nếu iPhone 14 Pro gặp vấn đề đã kể trên, người dùng nên liên hệ trực tiếp với Apple hoặc liên hệ với Apple Store để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập