article detail

iPhone 14 sẽ có phiên bản A15 Bionic tăng nhân?

Duy An
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Nhiều tin đồn cho rằng Apple vẫn sẽ chỉ trang bị A15 Bionic trên iPhone 14 và 14 Max, tuy nhiên đây sẽ là phiên bản được tăng nhân đồ họa.

Chỉ hai ngày trước khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 14, Tim Higgins của tờ The Wall Street Journal báo cáo rằng các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Plus cấp thấp hơn sẽ được trang bị "phiên bản nâng cao" của chip A15 Bionic.

Báo cáo không cung cấp bất kỳ chi tiết bổ sung nào về chip, nhưng đã có suy đoán rằng các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ được trang bị chip A15 cao cấp hơn của iPhone 13 Pro với GPU năm lõi để có hiệu suất đồ họa nhanh hơn tới 25%. Trong các mẫu iPhone 13 tiêu chuẩn, chip A15 có GPU bốn lõi.

Hiệu suất đồ họa được cải thiện có thể sẽ là thay đổi duy nhất đối với chip A15 trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus, vì chip này có cùng CPU 6 lõi và nhân neural engine 16 lõi giống với iPhone 13 và iPhone 13 Pro. Nếu các thông tin này là chính xác thì đây sẽ là lần đầu tiên Apple trang bị một con chip flagship cũ trên thế hệ iPhone mới của mình. Chỉ 2 ngày nữa thôi là Apple sẽ giới thiệu các mẫu iPhone mới và anh em cũng đừng quên rằng anh em Thinkview chúng mình sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện nhé. Thông tin chi tiết sẽ được gửi đến anh em sau!

Nguồn: macrumors

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập