article detail

iPhone 15 Pro Max sẽ là chiếc điện thoại có viền màn hình mỏng nhất thế giới

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Nhà phân tích Ice Universe vừa rồi đã khẳng định rằng iPhone 15 Pro Max sẽ sở hữu viền màn hình mỏng nhất thế giới vượt qua cả Xiaomi 13

Viền đen xung quanh màn hình của chiếc flagship iPhone 15 Pro Max mới sẽ có kích thước chỉ 1,55mm, giảm rất nhiều so với 2,17mm của iPhone 14 Pro Max hiện tại. Kỷ lục hiện tại được nắm giữ bởi Xiaomi 13 với độ dày 1,81mm. Để so sánh, viền bezel của Galaxy 22 và S23 vào khoảng 1,95mm.

Viền mỏng của chiếc điện thoại Xiaomi 13

Các tấm kính của dòng iPhone 15 đã được hiển thị rò rỉ trên mạng xã hội vài tuần trước. Người xử lý các tấm nền đã báo cáo rằng viền trên các mẫu Pro mỏng hơn so với viền trên điện thoại tiêu chuẩn (nhưng đó là tương đối, vì vậy có thể điện thoại tiêu chuẩn cũng có viền mỏng hơn).

Kết xuất CAD cũng cho thấy viền trên iPhone 15 Pro nhỏ hơn. Hai điện thoại vẫn sẽ sử dụng thiết kế “Dynamic Island” với một lỗ bấm hình viên thuốc ở giữa.

Chúng ta cũng đã thấy các bản kết xuất CAD cho iPhone 15 và 15 Plus tiêu chuẩn. Họ cũng sẽ chuyển sang thiết kế Dynamic Island, nhưng ProMotion sẽ vẫn độc quyền cho Ưu điểm, tức là các mẫu thường sẽ vẫn có màn hình 60Hz.

Cổng kết nối trên iPhone 15 sẽ chuyển từ Lightning sang USB-C. Dù hình dạng cổng cắm thay đổi, một số tin đồn cho biết Apple vẫn duy trì chương trình chứng nhận Made for iPhone (MFi).

Điều đó đồng nghĩa vài tính năng như sạc nhanh và truyền dữ liệu tốc độ cao sẽ bị giới hạn trên cáp USB-C được chứng nhận.

Nguồn: 9to5mac

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập