article detail

iPhone 15 sẽ sử dụng thiết kế của... iPhone 5C nhưng cao cấp hơn!

Hoang Nguyen
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Cùng thiết kế với iPhone 5C với thiết kế kiểu kiểu mâm Macbook Pro M1 Pro nhưng nó sẽ có khung viền bằng titan và lưng kính chứ không full nhựa như người đàn anh yểu mệnh

Theo như những tin đồn gần đây, Apple sắp tới sẽ lại tái định nghĩa thiết kế chính mình. iPhone 15 sắp tới sẽ có một thiết kế vừa lạ vừa quen - đó là nó sẽ có phần tiếp giáp giữa khung viền và mặt lưng sẽ được vát cong lại. Phần mặt lưng của nó cũng sẽ được làm bằng kính cường lực như những thế hệ trước, nhưng lớp khung viền thì sẽ được chuyển sang là Titanium thay cho thép không gỉ trước đó. 

Nếu anh em tinh ý 1 chút, đó là iPhone 14 đã ở giai đoạn cuối cùng của thiết kế đã có từ iPhone 12 này của táo. 

Nếu anh em còn thấy cảm giác hơi sai sai, đó là nguyên tắc thiết kế của Apple sẽ có sự thay đổi lớn sau 3-4 thế hệ. Chúng ta có 6-6s-7-8 có chung thiết kế, có X-Xs-11 có chung kiểu thiết kế, và giờ là 12-13-14. 6-6s-7-8 có chung thiết kế tận 4 thế hệ là vì năm đó iPhone 8, 8 Plus và X ra cùng nhau. Nên iPhone 15 bắt đầu 1 chu kì thiết kế mới là hợp lí, nhất là khi những gì chúng ta thấy được Táo thay đổi sẽ chỉ là Dynamic Island và cụm camera to hơn. 

Thiết kế của iPhone 15 sẽ gợi nhắc chiếc điện thoại này?

Thiết kế kiểu này gợi nhắc cho chúng ta không chỉ chiếc Macbook mà còn gợi nhớ tới chiếc iPhone 5c yểu mệnh. Tuy nhiên đây sẽ chưa phải là thiết kế cuối cùng và còn quá sớm để khẳng định điều đó có xảy ra hay không. Nhưng nếu có, thì thiết kế như vậy sẽ giúp chiếc điện thoại vẫn có tính cao cấp trong khi vẫn giữ được sự ôm tay cần thiết. Khả năng cao là nếu có xảy ra thì nó sẽ áp dụng trên chiếc iPhone 15 Pro và 15 Ultra trước tiên. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập