article detail

iPhone 15 Ultra sẽ có cải tiến lớn về camera selfie

Tô Minh
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Theo thông tin từ leaker Majin Bu, PhoneArena cho biết iPhone 15 Ultra sẽ là chiếc iPhone đầu tiên của Apple có camera kép ở mặt trước.

Tuy nhiên nguồn tin lại không cung cấp thông tin nào về cảm biến thứ hai này cũng như thông số kỹ thuật. Nhưng nhiều suy đoán cho rằng rất có thể nó là ống kính giúp cải thiện độ sâu của ảnh nhằm tăng chất lượng quay video (stereoscopic video capture), hoặc đơn giản là camera hỗ trợ zoom quang học, để hỗ trợ người dùng selfie dễ dàng hơn. Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là lần đầu tiên Apple hào phóng trang bị cho chiếc điện thoại mới của mình tới 2 camera selfie, điều mà chúng ta chưa từng thấy ở những dòng iPhone trước đó.

Bên cạnh đó, iPhone 15 Ultra cũng được cho là có nhiều sự thay đổi lớn, bao gồm việc thay cổng sạc từ Lightning truyền thống thành Type-C. 

Ngoài các thay đổi về tên gọi và cổng kết nối, nhiều nguồn tin cũng dự đoán rằng Apple sẽ tiếp tục "phân cấp" khách hàng bằng việc đem dòng chip mới và các tính năng mới lên các dòng sản phẩm cao cấp và sử dụng chip cũ cho các dòng rẻ hơn.

iPhone 15 series sẽ được ra mắt vào năm 2023. Mình rất mong chờ nó sẽ có thêm nhiều thay đổi lớn và đáng để nâng cấp từ iPhone 14, ví dụ như cảm biến vân tay trong màn hình, hay A17 Bionic sẽ tối ưu về nhiệt độ và thời lượng pin hơn nữa.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập