iPhone lệch logo táo có giá gần 63 triệu VNĐ độc nhất trên thế giới

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
“Lỗi phần cứng” duy nhất trên chiếc iPhone 11 Pro Max “khuyết tật” này chính là logo quả táo cắn dở bị lệch ở mặt lưng!!!

Cụ thể, theo thông tin mà mình tìm hiểu được, chiếc iPhone 11 Pro Max này là của một thanh niên người Nhật Bản, mua vào năm 2019 trong store hẳn hoi. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì bất ngờ và thú vị khi anh chàng này bóc hộp ra và nhận thấy chiếc iPhone này có logo quả táo bị lệch sang bên trái đôi chút so với vị trí nguyên bản. Anh em có thể xem nó kỹ hơn ở bức ảnh phía bên dưới. Đối với cá nhân mình, quả táo bị lệch vô hình chung làm chiếc iPhone này “bị cùi bắp” hơn đến 70% so với những chiếc máy không lỗi.

Cộng đồng mạng chia sẻ rằng đây là dạng “lỗi phần cứng’ hiếm gặp nhất trong thế giới Apple, tỉ lệ lỗi này hiện được thống kê là vào khoảng 1/100 triệu máy, tức là cứ 100 triệu máy được xuất xưởng thì “may ra” mới có một chiếc máy có logo táo cắn dở bị lệch như thế này. Thậm chí, dạng lỗi phần cứng này còn hiếm hơn cả lỗi lệch logo táo khi anh em khởi động máy (Đây là lỗi phần mềm, có thể khắc phục được).

Mình có thắc mắc rằng, tại sao chiếc iPhone này lại lọt qua được khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm cuối cùng của nhà Táo? Đây là dạng lỗi có thể nhận thấy bằng mắt thường mà nhỉ? Nhưng chính vì lọt qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt mà hiện tại, theo những nguồn tin mà mình có được, chiếc iPhone 11 Pro Max phiên bản “khuyết tật” này đang được thanh niên “may mắn” kia giao bán trên một trang thương mại điện tử tại xứ sở Hoa Anh Đào với mức giá 2.700 USD - tương đương với khoảng gần 63 triệu VNĐ (Đây là phiên bản màu sắc Midnight Green có dung lượng bộ nhớ 256GB).

Anh em nào thích có thể tìm hiểu xong "quất", đảm bảo độc nhất thế giới luôn!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập