article detail

iPhone SE 4 sẽ có thiết kế của chiếc XR nhưng bỏ đi FaceID?

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Đã có 3 thế hệ iPhone SE được ra đời và dự kiến Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone SE thế hệ thứ 4 được mang thiết kế của chiếc XR.

Cho đến nay, Apple đã ra mắt ba thế hệ của mẫu iPhone SE giá rẻ, nhỏ gọn của mình, với mẫu mới nhất sẽ ra mắt vào đầu năm nay. Một số thông tin leak về chiếc iPhone SE thế hệ tiếp theo đã được chia sẻ rất nhiều.

iPhone SE thế hệ tiếp theo - hoặc iPhone SE 4 sẽ là điện thoại nhỏ gọn duy nhất của Apple khi mà Apple đã bỏ đi biến thể iPhone 14 Mini. Theo các báo cáo trước đó, iPhone SE 4 dùng lại thiết kế của chiếc iPhone XR. Nguồn tin này chứng thực điều đó, tuyên bố rằng iPhone SE sẽ có notch giống với các chiếc iPhone cao cấp hơn, nhưng được lược bỏ đi tính năng FaceID.

Thay vì tính năng mở khóa bằng khuôn mặt 3D an toàn của Apple, nguồn tin từ Trung Quốc Assen cho rằng iPhone SE 4 sẽ có cảm biến vân tay được đặt ở trong nút nguồn. Và tất nhiên là iPhone SE 4 gần như chắc chắn vẫn sẽ chỉ có màn hình LCD chứ không được trang bị màn hình OLED cao cấp. Giá của iPhone SE 4 tại Trung Quốc dự kiến sẽ từ 4.000 CNY (560 USD) đến 5.000 CNY (700 USD). Cao hơn so với giá khởi điểm của chiếc iPhone SE 2022 khoảng 50$. Chiếc máy này có khả năng là vẫn sẽ chỉ được trang bị con chip A15 Bionic phiên bản không bị cắt giảm. Apple sẽ chỉ thay đổi thiết kế của nó chứ không đem đến quá nhiều thay đổi về cấu hình cũng như cụm camera. 

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập