iPhone SE Plus sẽ có cả Face ID và Touch ID, trang bị A14 Bionic, giá hấp dẫn

Vietbm
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Apple sẽ có tới hai chiếc iPhone SE được ra mắt vào tháng 3 tới đây?

Kể từ năm 2016, Apple đã chính thức cho ra mắt dòng iPhone SE được coi là sản phẩm "giá rẻ" phục vụ cho những người có ngân sách hạn hẹp. Thế hệ iPhone SE đầu tiên không được người dùng đón nhận bởi bản chất đó là chiếc iPhone 5S được làm mới và thời lượng pin không tốt như mong đợi. Sau ba năm, Apple tiếp tục giới thiệu thêm iPhone SE 2019 với thiết kế tương tự iPhone 8 và câu chuyện lần này đã khác. Sản phẩm thuộc top các smartphone bán chạy cho đến trước thời điểm iPhone 12 ra mắt.

Những tưởng iPhone 12 Mini sẽ là dấu chấm hết cho iPhone giá rẻ nhưng Apple có vẻ như vẫn tin tưởng vào thành công của chiếc iPhone SE 2019 và sắp cho ra mắt thế hệ mởi. Theo nhiều nguồn tin rò rỉ gần đây, Apple sẽ ra mắt tới 2 mẫu iPhone SE, một phiên bản tiêu chuẩn với màn hình 4.7 inches và một sở hữu màn hình 6.1 inches với tên gọi SE Plus. Thông số kỹ thuật của iPhone SE Plus cũng đã được một số các leaker và trang tin đăng tải.

Theo đó, iPhone SE Plus sẽ được trang bị vi xử lý Apple A14 Bionic tương tự như trên iPhone 12 series (hoặc cũng có thể chỉ là A13 Bionic để giảm giá thành). Về camera, iPhone "giá rẻ" bản to sẽ chỉ sở hữu camera đơn 12MP ở mặt sau và camera trước 7MP. Đáng chú ý nhất là thông iPhone SE Plus sẽ có hai công nghệ bảo mật tiên tiến bao gồm Face ID (kèm tai thỏ) và Touch ID tích hợp sẵn trên nút nguồn. Đồng thời, sản phẩm này cũng mang tiêu chuẩn IP67 cho khả năng kháng bụi, kháng nước. Apple iPhone SE Plus dự kiến sẽ có ít nhất hai tùy chọn màu bao gồm đen và đỏ đi kèm giá bán 499 USD (cao hơn 100USD so với iPhone SE 2019).

Những thông tin rò rỉ về iPhone SE Plus xuất hiện ngày càng dày đặc, điều này khiến việc Apple sẽ ra mắt sản phẩm này là hoàn toàn có cơ sở. Chúng ta thử chờ xem, chỉ còn 2 tháng nữa, sự thật sẽ được tiết lộ.

Tham khảo Gizmochina

Thảo luận (2)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập