Jurassic World Evolution - Game xây dựng Công viên Khủng long - đang miễn phí trên Epic!

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Món quà cuối cùng từ Epic Games Store trong đợt giveaway năm nay.

Cụ thể, đây là một trong 15 game đang và sẽ được phát miễn phí đến cuối năm trên Epic Games Store. Để lấy game, bạn đọc có thể ghé đường link này, tạo tài khoản Epic và nhấn vào Get để nhận vào thư viện. 

Jurassic Park, hay "Công viên kỷ Ju-ra" đã là cái tên mà ít nhiều chúng ta đã từng nghe trên mặt trận điện ảnh. Nhưng với việc sở hữu phim một cái kết không được vui vẻ, Jurassic World Evolution sẽ là cơ hội để bạn dựng lại một thế giới khủng long tốt đẹp hơn. Bạn có trong tay cả một hòn đảo lớn, nơi bạn sẽ phát triển và nuôi dưỡng khủng long để phục vụ 3 mục đích chính: Giải trí, An ninh và Khoa học - tương đương 3 khu vực đảo trong game. Với nhiều lựa chọn trong khâu phát triển, liệu bạn sẽ làm gì để công viên được đi theo hướng tốt nhất?

Thực tình, với việc ăn nặng theo dòng phim ăn khách, Jurassic World Evolution về cơ bản là không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên với việc đang được miễn phí, có lẽ game vẫn sẽ đáng để thử và khám phá trong những ngày lễ ngắn ngủi. Bù lại cho một lối chơi không sâu sẽ là thế giới rộng lớn, khá thoải mái để cho bạn lái xe khám phá, chụp hình khủng long và gặp lại một số nhân vật trên phim. Chưa kể, đồ hoạ của game cũng có thể xếp vào hàng ổn, khi toàn cảnh công viên lẫn từng cá thể khủng long đều hiện lên chân thực và sống động. 

Lưu ý rằng Jurassic World Evolution sẽ chỉ miễn phí đến 23h ngày 07/01 giờ Việt Nam, vậy nên hãy nhanh tay lấy về ngay nhé. 

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập