article detail

Kể từ năm sau sẽ không còn chiếc iPhone Pro Max nào?

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Khả năng cao Apple sẽ đặt tên cho sản phẩm điện thoại cao cấp nhất của mình là Ultra chứ không phải Pro Max như hiện tại.

Vào năm 2023, Apple được cho là sẽ mang đến các tính năng độc quyền cho chiếc cao cấp iPhone nhất ở dòng iPhone 15, giúp công ty tạo ra nhiều lợi nhuận hơn khi xuất xưởng số lượng thiết bị như vậy cao hơn. Một thay đổi, đáng kể nữa là Apple sẽ không gọi chiếc iPhone cao cấp nhất là Pro Max mà có thể sẽ đặt tên nó là Ultra vào năm sau.

Việc chuyển sang tên iPhone 15 Ultra sẽ có lợi về nhiều mặt. Nó sẽ trở nên dễ phát âm hơn và không quá khó nghe như iPhone 14 Pro Max. Việc sử dụng ít từ hơn để phân biệt mẫu iPhone có thể gây ra ít nhầm lẫn hơn cho người mua, đặc biệt nếu Apple dự định sử dụng tên 'iPhone 15 Pro' cho phiên bản màn hình nhỏ hơn.

Sử dụng tên ‘Ultra’ cũng có nghĩa là nó sẽ cao cấp hơn một chút về mặt tính năng so với 'Pro'. Ngoài ra, Apple có thể sẽ chỉ trang bị con chip A17 Bionic mới với tiến trình 3nm lên chiếc iPhone Ultra cao cấp nhất vào năm sau, các chiếc iPhone Pro hay iPhone bình thường có thể sẽ dùng lại con chip A16 của năm nay.

Nguồn: wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập