article detail

KFC delay ra mắt “Chicken Bucket Console” để chờ Cyberpunk 2077!

TPB1209
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
KFC rất quan tâm đến chiếc bụng đói meo của các bạn khi chơi game nên họ sẽ ra mắt một chiếc máy chơi game có khả năng "rán gà" cho game thủ không lo bị đói.

Trong khi Sony đang vui mừng cho ra mắt thế hệ máy chơi game PS5 mới nhất của mình thì một đối thủ khác chính thức tham gia cạnh tranh vào thị trường máy chơi game console đánh bay cả sự chú ý của Microsoft và Sony. Vậy đối thủ nào mà mang tầm cỡ lớn như vậy, thậm chí còn được quảng cáo chơi game 4k 120FPS mượt mà, đặc biệt bộ máy có nhiệt độ đủ để nướng gà. Không ai khác chính là “đối thủ truyền kiếp” KFConsole đến từ KFC Gaming.

Đây là sự kiện diễn ra từ tháng 6 năm 2020, khi Sony công bố chiếc máy chơi PS5 của mình tại sự kiện “The Future of Gaming” thì KFC cũng đã tuyên bố rằng họ sẽ cho ra mắt một thế hệ máy chơi game của riêng mình, có tên gọi là “Chicken Bucket Console” (có rất nhiều khả năng mà không đối thủ nào có, ví dụ như bạn có thể vừa chơi game vừa hâm sữa, hay có thể dùng nhiệt độ khi chơi game để “nướng gà” :D - thật là một nhiệt độ lý tưởng. KFC có nói họ cũng đang rất cố gắng để thiết kế bảng mạch có thể xử lý dữ liệu ở nhiệt độ đó.

Theo đúng lịch “hẹn” của KFC thì chiếc máy chơi game “đỉnh cao” này sẽ được ra mắt cùng thời điểm của chiếc PS5, tuy nhiên mới đây KFC đã thông báo delay sự kiện ra mắt này để… chờ Cyberpunk 2077 - một tựa game mới chuẩn bị ra mắt nhưng cũng bị delay. Có thể KFC đang cố tình “đá xoáy” nhà phát triển của game Cyberpunk 2077 vì đã delay sự ra mắt của tựa game này. 

Để tăng yếu tố hài hước KFC chia sẻ thêm: “Thách thức lớn nhất đối với chúng tôi lúc này là tạo ra một mạch điều khiển theo nghĩa đen có thể sưởi ấm cho gà, điều này đòi hỏi chúng tôi phải chuẩn bị và kiểm tra nhiều yếu tố (xử lý đồ họa, tốc độ truy cập game, sức mạnh xử lý và quan trọng nhất là “Phòng gà”)...trong khi game thủ chơi game tại nhà - KFC Gaming giải thích.

Khi đọc các thông tin này, các bạn lo lắng vì chiếc Console của mình mới tậu bị lỗi thời vì không có khả năng “rán gà”, thì hãy nhanh tay ra ngay cửa hàng KFC gần nhất và order ngay một gà để giải tỏa căng thẳng rồi về nhà và ngồi vào chiếc Console của mình để chơi những tựa game mới nhất nhé.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập