Không biết mua tủ gì cho vừa đám console khổng lồ? IKEA đã có giải pháp cho bạn!

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Một sáng kiến khá là thức thời đấy chứ.

Bạn mới mua next-gen console? Bạn hào hứng với trải nghiệm đậm chất tương lai để rồi nhận ra chúng còn không để vừa ngăn tủ nhà bạn? Bạn cần mua một chiếc tủ mới với kích thước phù hợp? Hãy tới với IKEA, vì họ thậm chí đã tiên liệu được chuyện này. 

Cụ thể, IKEA đã đặt làm các mô hình phỏng lại hình dáng và kích thước chính xác của PlayStation 5 và Xbox Series X. Bạn chỉ cần dùng chúng và đi ướm từng cái tủ một, vậy là sẽ tìm ra chính xác sản phẩm mình cần mua. Vậy là không nhất thiết mang theo console mà vẫn tìm được tủ vừa cỡ, rất tiện đấy chứ.

Nếu có nhu cầu mua một dàn nội thất, bạn cũng có thể đặt thử mô hình này vào giữa để xem liệu chúng có phù hợp không, có phong thủy không,… đại loại vậy. Đây là một sáng kiến mà mình thấy là rất hay từ IKEA, thể hiện sự chu đáo và “thức thời” của chuỗi cửa hàng với thị trường bên ngoài. 

Là người yêu console, mình cũng rất muốn đưa về nhà những PlayStation 5 hay Xbox Series X cho hợp thời đại. Nhưng nếu chúng vừa vặn với phòng khách hơn (và mình có đủ tiền), có lẽ mọi thứ đã xong xuôi từ lâu rồi.  

Bạn đọc nghĩ sao về sáng kiến này của IKEA? Hãy cùng bàn luận với ThinkView nhé. 

Theo The Verge 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập