article detail

Không chỉ OnePlus, Samsung cũng colab với cả Genshin Impact

akitora
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Chúng ta đã không còn lạ với việc các hãng điện thoại Trung Quốc đang dần colab làm điện thoại với chủ đề về Genshin Impact nữa, giờ thì đến cả Hàn Quốc cũng làm điều đó.

Năm nay, Samsung Galaxy Z Fold 4 không chỉ có phiên bản "tân trang" là W23 mà nó còn có cả 1 phiên bản được hợp tác giữa Samsung và tựa game phiêu lưu thế giới mở đang rất hot hiện nay là Genshin Impact. Và ngoài Z Fold 4 có phiên bản đặc biệt kết hợp với Genshin Impact thì ta còn có cả Galaxy Buds 2 Pro cũng được làm theo chủ đề đó.

Chủ đề mà Samsung kết hợp với Genshin Impact lần này lấy ý tưởng từ nhân vật Ganyu - 1 nhân vật được rất đông đảo người chơi yêu thích trong trò chơi. Nó cũng được đi kèm với những phần quà khác để tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm và sẽ được triển lãm tại sự kiện Global Game Exhibition G-STAR 2022 tại Hàn Quốc.


Chúng ta có thể thấy nhân vật Ganyu không chỉ trên mặt lưng của Z Flod 4 mà còn ở trên các phụ kiện đi kèm, đến cả vỏ hộp của Fold 4 cũng được làm theo chủ đề nhân vật Ganyu trông rất bắt mắt.

Đặc biệt, phiên bản Samsung Galaxy Genshin Impact Special Edition còn có cả tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 Pro cùng với ốp tai nghe và dây đeo đặc biệt với tựa đề Ganyu trông rất tinh tế và cảm tưởng như nó có thể "chiều lòng" những Ganyu fan khó tính nhất.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập