Không như dự đoán, Samsung vẫn sử dụng Snapdragon 888 cho Galaxy 21

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo như thông tin được trích xuất từ 1 bài kiểm tra trên Geekbench, rất có thể Samsung Galaxy S21 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888.

Cụ thể, theo nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, mẫu máy trong bài kiểm tra benchmark mới đây có tên “samsung SM-G991U" rất có thể là Samsung Galaxy S21. Nhận định này là hoàn toàn có cơ sở vì mẫu máy này được trang bị vi xử lý Snapdragon 888. Tất nhiên, với việc được trang bị Snapdragon 888, chiếc máy này phải là flagship. Kết hợp những giả thuyết trong suốt thời gian vừa qua, khả năng cao đây sẽ là Samsung Galaxy S21.

Tuy nhiên, mẫu Samsung này lại đem ra điểm số không mấy ấn tượng trong bài kiểm tra Geekbench này. Cụ thể, với 1075 điểm đơn nhân và 2916 điểm đa nhân, nó còn thấp hơn cả chiếc flagship demo của vivo có tên mã “V2056A". 

Tất nhiên, điểm số này vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tham khảo mà thôi vì mức độ tối ưu giữa phần cứng và phần mềm của những mẫu máy demo luôn chưa được thực sự cao. Samsung vẫn phải mất thêm 1 thời gian dài trong khâu đồng bộ phần cứng và phần mềm. Đến lúc đó, điểm số của các bài bench test hay geekbench mới thực sự chính xác.


Phiên bản được cho là Samsung Galaxy S21 này sẽ được trang bị 8GB RAM và hiện đang chạy Android 11. Rất có thể đây hiện là mẫu máy demo nên cấu hình phần cứng của máy vẫn chưa được tiết lộ nhiều.

Theo như công bố của người phát ngôn Samsung, Galaxy S21 sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 14 tháng 1 năm 2021 sắp tới. Chúng ta hãy cùng chờ đó xem liệu rằng, Samsung Galaxy S21 được trang bị Snapdragon 888 hay không nhé!

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập