article detail

Kindle 2022 thu hẹp khoảng cách với dòng Paperwhite!

Hoang Nguyen
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Khác với mọi năm khi dòng Kindle Basic chỉ là 1 chiếc máy đọc sách với màn hình 5 inch cơ bản, Kindle Basic 2022 đã hoàn toàn lột xác với thiết kế mới.

Amazon thường định vị dòng Kindle Basic của nó ở phân khúc giá rẻ, cho nên bản thân nó cũng có rất ít những phiên bản cập nhật về mặt cấu hình, mà chỉ là 1 chiếc máy đọc sách... làm được những nhiệm vụ cơ bản của một chiếc máy đọc sách như màn hình e-ink, thiết kế tối giản. Nhưng năm nay, Amazon cũng đã cho chiếc máy đọc sách này hoàn toàn lột xác với màn hình 6 inch hoàn toàn mới, với mật độ điểm ảnh được nâng lên tận 300ppi, so với 167 ppi như trước. Nó cũng có đèn nền để giúp cho chúng ta có thể đọc sách vào ban đêm mà không cần các thiết bị hỗ trợ.

Mặc dù có kích thước màn hình 6 inch, nhưng kích thước của Basic lần này lại nhỏ hơn không đáng là bao so với dòng Kindle Paperwhite. Nó cũng có cân nặng chỉ 158gr, đủ để giúp chúng ta cầm nắm một cách thoải mái nhất. Điểm thay đổi lớn nhất đó là cuối cùng thì Amazon cũng chịu phổ cập sạc USB-C xuống cho Kindle, khi lần này dòng Basic đã có cổng sạc C. Nó có 2 màu đen và tím, với khung viền được làm nhô lên cao thay vì cùng 1 lớp kính như Paperwhite. Bộ nhớ trong cũng được tăng lên gấp đôi là 16GB.

Nó sẽ có mức giá chỉ từ 99USD (khoảng 2 triệu đồng) cho phiên bản quảng cáo và sẽ được mở bán trên trang TMĐT của Amazon vào ngày 12/10, chúng ta có thể đặt trước từ ngày hôm nay. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập