article detail

Kính thực tế ảo Apple Vision Pro sẽ lên kệ vào dịp Tết Giáp Thìn, giá từ 3.500 USD

Đào Đạt
4 tháng trước
Cập nhật 4 tháng trước
Truyền thông Mỹ cho biết Apple đang tăng tốc sản xuất kính thực tế ảo Apple Vision Pro để bán ra vào tháng 2 năm sau, tức khoảng Tết Nguyên Đán Giáp Thìn.

Apple có kế hoạch chính thức sản xuất hàng loạt Vision Pro thế hệ đầu tiên trong tháng này, với lô hàng đầu tiên là 400.000 chiếc. Ngoài ra, hãng đã đặt mục tiêu cho thiết bị này sẽ bán được 1 triệu chiếc vào năm tới và dự kiến sẽ đạt 10 triệu chiếc vào năm thứ ba sau khi ra mắt.

Không gian tái hiện kính Apple Vision ProApple Vision Pro là sản phẩm đánh dấu việc Apple chính thức tham gia vào lĩnh vực thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR). Sản phẩm này cho phép người dùng trải nghiệm nội dung số nổi bật, xuất hiện và tương tác trong không gian thực tế, mở ra khả năng mở rộng không gian ảo và điều khiển ứng dụng AR theo ý muốn.

Người dùng có thể thêm màn hình các thiết bị trong hệ sinh thái Apple để học tập, làm việcĐây được đánh giá là một sản phẩm phức tạp nhất trong các sản phẩm từng được Apple phát hành. Khác với những chiếc kính hiện có trên thị trường, nó có thiết kế đặc biệt, kết hợp các tính năng như theo dõi mắt, điều khiển bằng tay và giọng nói. Vì vậy, Apple yêu cầu cầu lắp ráp tại điểm bán hàng cho khách, phải đeo đúng cách trên đầu, nếu không nội dung sẽ không thể hiển thị bình thường. Hãng cũng yêu cầu các khu vực trưng bày và bán hàng riêng, mục đích là để nhân viên có thể ghép nối thiết bị này với các linh kiện có kích thước phù hợp với người dùng, mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Kính mang đến không gian chân thực nhất

Sự ra đời của Vision Pro đồng nghĩa với việc Apple đã mở ra một danh mục sản phẩm mới lần đầu tiên kể từ khi bắt đầu bán đồng hồ thông minh Apple Watch vào năm 2015. Giá khởi điểm cho Apple Vision Pro là 3.499 USD và dự kiến sẽ về Việt Nam đúng vào dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập