Lenovo ra mắt hai mẫu ThinkPad giá rẻ mới với Intel Gen 11th

Vietbm
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Lenovo vừa cập nhật hai mẫu laptop giá hấp dẫn ThinkPad L14 và L15 một cách khá im ắng.

Không giống như các sản phẩm cao cấp thuộc dòng ThinkPad, L series thường ra mắt một cách lặng lẽ phần lớn bởi chúng thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, trong hai năm trở lại đây, dòng L lại mang đến những giá trị tuyệt vời dành cho người dùng nhờ bàn phím tốt, thiết kế đặc trưng và đặc biệt là sự bền bỉ.

Chậm nhưng chắc chắn, Lenovo đang đổi mới danh mục laptop ThinkPad của mình trong năm 2021. Tại CES, ThinkPad X1 Carbon Gen 9 được giới thiệu và bây giờ là dòng L với giá cả phải chăng. Cũng giống như dòng ThinkPad T, L series nhắm tới đối tượng người dùng doanh nghiệp và không thay đổi nhiều so với năm ngoái.

ThinkPad L14 Gen 2 và L15 Gen 2 sở hữu thiết kế đặc trưng với màu đen cổ điển, từ cổng kết nối đến màn hình cũng giữ nguyên như thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, khác biệt lại nằm ở bên trong với CPU Intel thế hệ thứ 11, đi kèm GPU Intel Xe, HDMI 2.0 và Thunderbolt 4. Nhờ con chip mới, dòng L sẽ sở hữu hiệu năng ấn tượng cũng như kéo dài về thời lượng pin.

Với ThinkPad L14 Gen 2, lựa chọn cấu hình thấp nhất sẽ bao gồm CPU Pentium Gold 7505, trong khi đó L15 Gen 2 sẽ là Celeron 6305. Các lựa chọn còn lại bao gồm Core i3-1115G4, Core i5-1135G7 và Core i7-1165G7, đi kèm RAM 8 GB và 16GB (nâng cấp tối đa 64GB), màn hình độ phân giải Full HD và ổ M.2 NVMe dung lượng thấp nhất 256GB. Hiện tại, giá bán của hai sản phẩm chưa được công bố, mình sẽ nhanh chóng cập nhật cho anh em khi nắm được thông tin mới nhé! 

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập