article detail

Lenovo xác nhận ngừng hoạt động kinh doanh điện thoại chơi game Legion

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Lenovo sẽ chính thức không sản xuất điện thoại chơi game nữa.

Gần đây, có một số suy đoán xung quanh Lenovo và mảng kinh doanh điện thoại chơi game Legion của họ. Tin đồn cho rằng dòng điện thoại chơi game Legion đã ngừng hoạt động. Và giờ chúng ta đã có câu trả lời chính thức đến từ Lenovo.

Tuần trước, một người được cho là nhân viên của Lenovo đã đăng một bình luận về mảng kinh doanh điện thoại Legion trên mạng xã hội. Theo người dùng, Lenovo đã chọn đóng cửa hoàn toàn mảng kinh doanh điện thoại chơi game của mình.

Để theo dõi khiếu nại này, Android Authority đã liên hệ với Lenovo để nhận xét. Người phát ngôn của Lenovo sau đó đã xác nhận với Android Authority rằng trên thực tế, công ty đã chấm dứt hoạt động kinh doanh điện thoại Legion của mình.

Theo người phát ngôn của Lenovo:

Lenovo sẽ ngừng sản xuất điện thoại chơi game di động Legion dựa trên Android như một phần của quá trình chuyển đổi kinh doanh rộng lớn hơn và hợp nhất danh mục đầu tư trò chơi. Là công ty hàng đầu về giải pháp và thiết bị chơi game, Lenovo cam kết thúc đẩy danh mục trò chơi trên mọi yếu tố hình thức, cũng như tập trung vào lĩnh vực có thể mang lại nhiều giá trị nhất cho cộng đồng chơi game toàn cầu.

Với việc Lenovo ngừng sản xuất dòng điện thoại chơi game của mình, tương lai sẽ không thực sự tốt đẹp cho ngành công nghiệp điện thoại chơi game. Xiaomi gần đây cũng đang gặp khó khăn với dòng Black Shark của mình, sa thải hàng trăm công nhân tại cơ sở của mình.

ASUS vẫn đang phát triển rất mạnh mẽ với dòng ROG Phone. Và người ta tin rằng công ty có thể sẽ phát hành ROG Phone 7 vào khoảng năm 2023. Trên thực tế, dựa trên các bản phát hành trước đó, ASUS có thể đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại chơi game mới nhất của mình vào tháng 7.

Nguồn: Android Authority

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập