article detail

Lenovo Xiaoxin Pad Plus 2023 ông trùm phân khúc giá rẻ

akitora
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Lenovo đã ra mắt mẫu Tablet Android giá rẻ là Lenovo Xiaoxin Pad Plus 2023, đây là người kế nhiệm của Lenovo Xiaoxin Pad Plus từ hồi đầu năm ngoái.

Lenovo rất biết cách thu hút người dùng hướng vào sản phẩm của mình, hồi năm ngoái Lenovo Xiaoxin Pad Plus đã đánh bài Tab S7 FE đến từ nhà Samsung. Và năm nay Lenovo Xiaoxin Pad Plus 2023 còn có nhiều điểm nổi bật hơn người tiền nhiệm và hứa hẹn sẽ trở thành ông trùm trong phân khúc Tablet giá rẻ.

Về thông số kĩ thuật của Lenovo Xiaoxin Pad Plus 2023 ra mắt năm nay không quá nhiều nâng cấp. Màn hình của Lenovo Xiaoxin Pad Plus 2023 được nâng cấp đôi chút, từ 11 inch lên 11,5 inch và vẫn sử dụng tấm nền LCD. Tần số quét được nâng từ 60Hz lên 120Hz, tính năng làm mờ (DC) và thêm gam màu DCI-P3 và độ phân giải vẫn là 2K với độ sáng 400 nits.

Camera thì vẫn giống với phiên bản tiền nhiệm là camera sau 13MP và camera trước là 8MP. Pin vẫn là 7700 mAh nhưng sạc nhanh được cải thiện lên thành 20W.

Thay đổi đáng chú ý nhất chắc sẽ đến từ hiệu năng, năm nay Lenovo Xiaoxin Pad Plus 2023 sử dụng Mediatek Helio G99 thay vì Qualcom Snapdragon 750G. Về mặt hiệu năng thì 2 vi xử lý này là tương đương, nhưng về mặt tối ưu thì có vẻ như Qualcom đang làm tốt hơn Mediatek.

Vậy, tại sao với 1 mẫu Tablet không thay đổi quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm mà nó lại trở nên đáng chú ý hơn. Đó chính là về mức giá, Lenovo Xiaoxin Pad Plus 2023 có 1 mức giá "không tưởng" so với những gì nó mang lại. Lenovo Xiaoxin Pad Plus 2023 chỉ có phiên bản 6GB RAM 128GB ROM nhưng mức giá mở bán lại chỉ có 246$ (chỉ hơn 6 triệu VNĐ), và nếu đặt hàng trước trong thời gian giới hạn nó chỉ còn có 219$ (hơn 5tr4 VNĐ).

Mức giá này rẻ hơn rất nhiều khi so với phiên bản tiền nhiệm và ở thời điểm hiện tại thì không có mẫu Tablet nào mức giá tốt như vậy mà lại có được cấu hình tương đương cả. Vậy nên Lenovo Xiaoxin Pad Plus 2023 xứng đáng sẽ có được "ngôi vị" trong phân khúc Tablet giá rẻ ở thời điểm sắp tới.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập