Lenovo’s Legion 7 16 inch ra mắt: Gaming laptop mạnh mẽ với màn hình 2K 16 inch

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo như thông tin chính thức đến từ Lenovo, Legion 7 AMD sẽ là chiếc gaming laptop đầu tiên mà hãng trang bị màn hình kích thước 16 inch khá dị.

Cụ thể, chiếc gaming laptop này sẽ được Lenovo đầu tư lớn vào màn hình. Legion 7 sẽ được trang bị màn hình kích thước 16 inch, độ phân giải 1440p, tần số quét 165Hz, độ sáng màn hình ở mức 500 nits và dải màu sRGB cũng sẽ lên tới 100%. Màn hình này sẽ được tích hợp cả công nghệ G-Sync và HDR hỗ trợ bởi Dolby Vision.

Về cấu hình, Lenovo Legion 7 sẽ được trang bị những tập hợp phần cứng cao cấp nhất trên thị trường, điển hình là cặp đôi AMD Ryzen 9 5900H và RTX 3000 series (phía nhà sản xuất vẫn chưa công bố chính thức về tên gọi của chiếc card đồ họa này). Tất nhiên, toàn bộ cấu hình máy sẽ được tùy biến để phù hợp với hầu bao của game thủ. Ở tùy chọn cao cấp nhất, Legion 7 sẽ được trang bị tối đa 64GB RAM DDR4 và 2TB SSD NVMe.

LED RGB được trang bị trên Legion 7 đến từ thương hiệu Corsair iCUE nổi tiếng. Trang bị này sẽ có mặt trên tất cả các tùy chọn cấu hình của máy. Một trong những điểm nổi bật nhất trên chiếc máy này chính là viên pin 80Wh được trang bị trong một thân hình khá cân đối, không bị dày cộp và to nạc như các mẫu gaming laptop đến từ các đối thủ. Với viên pin dung lượng lớn, người dùng hoàn toàn có quyền hy vọng rằng chiếc gaming laptop này hoàn toàn có thể trụ được 6 tiếng onscreen với đa tác vụ.

Với thiết kế khá gọn gàng và cân đối, đi kèm với đó là màn hình được hãng đầu tư khá nhiều về mặt công nghệ, cấu hình ổn và viên pin lớn, chắc chắn rằng Legion 7 sẽ có mức giá không hề rẻ - 1.699 USD cho phiên bản tiêu chuẩn. Mức giá khá đáng để cân nhắc giữ một rừng Alienware hay Razer Blade quá đỗi nhàm chán đó chứ anh em?

Nguồn: pcgamer

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập