article detail

Lộ ảnh thực tế Galaxy Book3 Ultra siêu mỏng?

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Tháng trước, đã có thông tin tiết lộ Samsung đang bổ sung một mẫu Ultra cho dòng máy tính xách tay Galaxy Book 3. Có thể sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu Macbook 2023.

Mặc dù thông tin này chưa rõ ràng, nhưng hình ảnh báo chí bị rò rỉ đã được tiết lộ và cho rằng thiết kế khá giống MacBook Pro ở bên trong. Hôm nay, chúng ta đã có thể thấy thiết kế của máy tính xách tay từ góc nhìn trên xuống với hình ảnh được rò rỉ.

Samsung dường như đã nhận được chứng nhận KC ( Korea Certification)  theo quy định cho Galaxy Book 3 Ultra (số kiểu NT960XFH), tiết lộ một số thiết kế của nó thông qua một hình ảnh trực tiếp. Hình ảnh được đăng bởi tipster Sleep Kuma (@Kuma_Sleepy), cho thấy rằng đây là Galaxy Book 3 Ultra với phiên bản màu xám của nó. Thiết bị này cũng có thể được ra mắt với các biến thể màu khác, giống như dòng Galaxy Book 2 Pro năm ngoái. Máy sẽ có trọng lượng nhẹ hơn MacBook Pro.

Galaxy Book 3 Ultra được cho là máy tính xách tay hàng đầu của công ty có thể đối đầu với MacBook Pro 16 inch của Apple. Chiếc laptop đến từ Samsung này được trang bị có màn hình OLED 2,8K 16 inch, bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3 và Windows 11 (với các cải tiến của One UI Book 4). Không có gì khác được biết về Galaxy Book 3 Ultra, nhưng chúng ta sẽ biết thêm chi tiết vào ngày 1 tháng 2.

Samsung cũng sẽ ra mắt các mẫu khác trong dòng sản phẩm, bao gồm Galaxy Book 3, Galaxy Book 3 360, Galaxy Book 3 Pro và Galaxy Book 3 Pro 360. Công ty Hàn Quốc cũng có thể ra mắt Galaxy Book 2 Go (đã có sẵn ở miền Nam Hàn Quốc) trong cùng một sự kiện.

Nguồn: wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập