article detail

Lộ diện Galaxy S24 Ultra có thể zoom cực “khủng” lên tới 150 lần

Đào Đạt
4 tháng trước
Cập nhật 4 tháng trước
Theo Sam lover, Samsung đang phát triển camera trang bị trên bản S24 Ultra sắp ra mắt, dự kiến sẽ có nhiều nâng cấp mới ấn tượng.

Theo đó, tiếp nối thành công của camera 200MP trên S23 Ultra, bản tiếp theo sẽ kế thừa công nghệ này và nâng cấp thêm một số cải tiến đáng chú ý. 

Cảm biến chính 200MP nhưng đã được nâng cấp
Nâng cấp cảm biến trên S24 Ultra

 

Kích thước pixel trên Galaxy S24 Ultra có thể giảm xuống 0.6μm, điều này cho phép ống kính có thể zoom kỹ thuật số lên tới 150x. Đây là con số đáng ngạc nhiên với kỉ lục 100x trước đó của Galaxy S23 Ultra.

Ống kính tele thiết kế mới
Sự khác biệt giữa hai ống kính tele

 

Một nguồn tin uy tín Ice Universe cũng cho biết, ống kính tele trên S24 Ultra có thể sẽ được thiết kế khác. S24 Ultra sử dụng thấu kính tròn, tạo cảm giác đồng bộ với thấu kính chính hơn.

Thiết kế mỏng và phẳng hơn thế hệ tiền nhiệm

Cũng theo Ice Universe, Galaxy S24 Ultra sẽ có thiết kế gần giống nhau. Nhưng Galaxy S24 Ultra còn có phần loa được làm theo hình “viên thuốc” thay vì đường lưới như bản S23. Khe cắm bút S Pen trên dòng máy mới cũng được làm phẳng hơn. 

So sánh viền của hai chiếc máy

 Tiếp đến là phần micro, hãng cũng đã bổ sung thêm một vị trí ở micro ở phía trên. Theo hãng tin này, độ mỏng của Galaxy S24 Ultra là 8.6mm, các nút âm lượng trên máy sẽ dày hơn một chút so với S24 Ultra. Cuối cùng là khung viền dự kiến sử dụng chất liệu titan thay vì nhôm thông thường.

Dự kiến Galaxy S24 Ultra sẽ được ra mắt vào khoảng giữa tháng sau tại sự kiện Unpacked, được tổ chức tại San HOSE, California. Người dùng có thể đặt trước dòng S24 Ultra ngay sau khi sự kiện kết thúc.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập